Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

miệng bị hô phẫu thuật như thế nào ?

Chào bác sĩ! Em bị hô thấy nhiều người nói là hô chỉ niềng răng được thôi, mà em thấy niềng răng thường mất thời gian quá không biết miệng bị hô có phẫu thuật được không ạ? Em muốn điều trị hô nhanh nhất có thể? Mong bác sĩ tư vấn giùm em. (Tiến Minh – Hải Phòng).



>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm an toàn



Trả lời

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc miệng bị hô có phẫu thuật được không, xin được trả lời cho bạn như sau.
Miệng hô là hàm răng trên và lợi chìa ra phía trước nhiều hơn so với bình thường. Có 3 trường hợp miệng hô, đó là: xương hàm trên và dưới bình thường nhưng răng vẩu, hoặc răng không có vấn đề gì mà xương lợi bị hô, hay cả răng và lợi đều hô.
lan-720x720.png
Miệng bị hô có phẫu thuật được không
Nhiều trường hợp miệng hô do xương lợi nhô ra trước nhiều. Nếu chỉ niềng răng, không thể cải thiện khuôn miệng hô một cách hiệu quả. Trường hợp xương lợi bị hô, tiến hành phẫu thuật cắt bỏ xương, đẩy lợi vào trong. Còn trường hợp phức tạp hơn, cần thực hiện phẫu thuật xương hàm trên và hàm dưới, rút ngắn thời gian điều trị.
Nếu răng hô do xương hàm phát triển quá mức hoặc không cân đối nhau thì chỉ có cách khắc phục hiệu quả là phẫu thuật hàm mặt để chỉnh lại tương quan giữa hai cung hàm sao cho hài hòa và có vị trí đúng nhất. Hiện, phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D đang được đánh giá là cách làm răng không bị hô hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ Hàn quốc là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…
720x720_hamho_2a.png

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô, trước tiên các bác sĩ tại bệnh viện sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa, cắt gọt. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá chính xác những mạch máu, dây thần kinh, độ dày của xương hàm… kết hợp với phần mềm 3D mô phỏng hình ảnh trước sau để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đảm bảo cho bạn một ca phẫu thuật hàm hô an toàn và hiệu quả nhất.
 
Top