Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn văn phòng giá rẻ và hiện đại của Fami

noithatfami5

Junior Member
Hãy đến với công ty cổ phần nội thất mạnh phát là đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng giá rẻ của hãng Fami với nhiều sản phẩm vách ngăn phòng phú cho bạn lựa chọn .

v%C3%A1ch%20ng%C4%83n%20v%C4%83n%20ph%C3%B2ng%20-2.jpg


Với nhiều kiểu vách hiện đại, tính năng ưu việt của hãng Fami được thiết kế hiện đại theo phong cách mới nhất cũng như thi công uy tín với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Cho dù bạn làm việc trong không gian mở, hoặc chỉ muốn tạo ra những không gian riêng cho văn phòng của bạn thì một vách ngăn hợp lý có thể làm mọi thứ trở nên khác biệt về sự phá cách, xu hướng thiết kế văn phòng nói chung và vách ngăn văn phòng được ưa chuộng nhất trong năm 2016 là loại vách được làm từ những chất liệu, vật liệu vô cùng đẹp, chất lượng đảm bảo, phong phú và độc đáo về màu sắc.

vach-ngan-phong-gia-re.jpg


Một văn phòng nhỏ, diện tích eo hẹp với nhiều phòng bạn như mong muốn. Vậy làm sao để có thể phân chia các phòng ban đó một cách hợp lý nhất với khoảng diện tích đó. Và vách ngăn ra đời và đây chính là câu đáp cho cho những băn khoăn của lãnh đạo. Mới xuất hiện trên thị trường trong những năm qua nhưng không đến nỗi xa lạ với nhiều người, sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của những vách ngăn giá rẻ khiến cho khách hàng càng ngày càng có nhiều sự chọn lọc hơn.
Với sự thông minh, sáng tạo của các nhà thiết kế hiện nay hoàng loạt những mẫu thiết kế từ đơn giản đến tinh tế, hoa văn họa tiết sang trọng được tung ra thị trường nội thất. Loại vách được ưu chuộng nhất từ trước cũng như hiện nay là loại vách ngăn bọc nỉ, vách ngăn khung nhôm ốp gỗ, hầu hết các văn phòng đều sử dụng vì sự nhẹ nhàng và thanh thoát của nó mà giá cả rất hợp với người dùng.
Các kiểu dáng vách ngăn hiện nay đa số đều mang phong cách công nghiệp nhưng luôn độc đáo, điệu đà kết hợp được với mọi không gian hiện đại. Hãy đến với nội thất Mạnh Phát để bạn có những thiết kế văn phòng nổi bật và hiện đại nhất, mang lại dấu ấn sâu nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 9/24 Kim đồng, Hoàng mai, Hà nội. Điện thoại: 0975.352.885 - 043 864 4629 . website: noithatfami5.org
 
Top