Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! Em tên Hồng Hoa, em cùng một người bạn của em muốn vào Sài Gòn đi phẫu thuật chỉnh hình hàm hô cải thiện ngoại hình. Xin trung tâm cho em hỏi chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu để em còn chuẩn bị trước ạ? Em cảm ơn! (Hồng Hoa, Nam Định)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?

Bạn Hồng Hoa thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi chi phí phẫu thuật hàm hô bao niêu đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Xin được trả lời bạn như sau:
Hô là một khuyết điểm về ngoại hình rất thương gặp của người Á Đông. Biểu hiện của hô là có phần hàm hàm trên đưa ra phía trước nhiều khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, cân đối. Bên cạnh đó, hô còn làm cho hai hàm cắn không khớp nhau, ảnh hưởng không tốt đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài có thể gây ra các bệnh lí đường tiêu hóa, tác động xấu tới sức khỏe.
hamho2.jpg

Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu – Ảnh minh họa
Hô có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng thường được chia làm 3 trường hợp chính: hô do răng, do hàm và do cả 2 trường hợp trên. Tương ứng với mỗi trường hợp sẽ có những cách khắc phục khác nhau. Nếu hô do cấu trúc răng thì bạn chỉ cần đi niềng răng là có thể cải thiện được khuyết điểm này. Nhưng nếu hô do hàm thì phương pháp niềng răng chỉnh nha hoàn toàn “vô tác dụng”, bạn phải nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật hàm hô (kết hợp chữa cười hở lợi nếu bạn bị cười hở lợi) mới có thể giải quyết triệt để được vấn đề này. Nếu hô vừa do răng vừa do hàm thì kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật chỉnh hình hàm hô.


>>> Xem thêm: Phương pháp phẫu thuật hô móm an toàn nhất hiện nay



Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật tác động trực tiếp đến vùng xương hàm bị đưa ra ngoài, đẩy lùi về phía sau sao cho hai hàm trên dưới khít nhau, cải thiện tình trạng bị hô của hàm và giúp ngoại hình người sở hữu trở nên ưa nhìn hơn.

PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô như sau:

+ Khắc phục triệt để tình trạng hô do hàm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất
+ Giải quyết song song tình trạng cười hở lợi
+ An toàn tuyệt đối, đây là phương pháp được khắp thế giới áp dụng
+ Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu
+ Nhanh hồi phục chỉ sau 10 – 14 ngày.
Hiện nay thì Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là trung tâm phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm không cần niềng răng chỉ một lần duy nhất hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh việc kí kết chuyển nhượng thương hiệu, kỹ thuật, công nghệ với Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì JW Việt Nam còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn, có tay nghề cao, am hiểu kỹ thuật và giàu kinh nghiệm, đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn mỹ khi đến đây phẫu thuật chỉnh hàm hô.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu
 
Top