Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm như thế nào ?

Phẫu thuật hàm hô là loại phẫu thuật khó vì nó tác động trực tiếp lên hệ cấu trúc xương hàm mặt. Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng trung tâm thẩm mỹ mà bạn tuyển lựa . Nếu phẫu thuật tại trung tâm, cơ sở kém chất lượng, bạn có thể không có được khuôn mặt như ý hay là có thể gặp phải một số biến chứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Để trường hợp này không xảy ra, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng về chất lượng của các trung tâm thẩm mỹ dựa theo những tiêu chí sau đây để chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg

[*]Quá trình phẫu thuật phải được chẩn đoán đồng thời tiến hành bởi bác sỹ chuyên ngành có trình độ tay nghề cao đồng thời giàu kinh nghiệm.
[*]Thiết bị công nghệ ứng dụng cho cuộc phẫu thuật hiện đại, môi trường phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối.
[*]Dịch vụ hậu phẫu thuật chu đáo.

Dựa theo những tiêu chí trên, thẩm mỹ viện Hàn Quốc tự tin là địa chỉ phẫu thuật gọt mặt hàng đầu ở Việt Nam. Là nơi có câu đáp xác đáng cho câu hỏi phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cho bạn.

Không chỉ có cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở môi trường trong đồng thời ngoài nước. Với kinh nghiệm tiến hành thành công hơn 9000 ca phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật hàm hô, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nơi đây sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Thẩm mỹ luôn ứng dụng công nghệ, phương pháp hiện đại. Hệ thống X-Quang cách thức số 3D Cone Beam CT duy nhất tại Việt Nam giúp chuẩn đoán tổng thể cấu trúc vùng mặt để lập nên một phác đồ phẫu thuật chính xác đến từng milimet. Đặc biệt, bạn còn có thể nhìn trước được hình ảnh khuôn mặt mình sau phẫu thuật như thế nào, nhờ vào công nghệ mô phỏng Vectra 3D đồng thời công nghệ OMS tiên tiến nhất từ Mỹ.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4.jpg
những ca phẫu thuật gọt mặt được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tránh được tình trạng nhiễm khuẩn, lây nhiễm chéo. Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng được đảm bảo với đội ngũ điều dưỡng túc trực 24/7. bên cạnh đó , Thẩm mỹ Hàn Quóc có chế độ bảo hành trọn đời cho dịch vụ phẫu thuật gọt mặt, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với các điều kiện “vàng” trên, bạn hoàn toàn có thể tháo gỡ được các lo âu của mình về việc phẫu thuật gọt hàm mặt có nguy hiểm không và yên tâm khi gửi gắm niềm tin ở thẩm mỹ.


>>> phẫu thuật hàm móm an toàn tại thẩm mỹ uy tín
 
Top