Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế ngoại thất nhà phố phong cách hiện đại,trẻ trung

Ngoi Nha Xinh

Junior Member
Bạn đã từng nghĩ đến việc mỗi sáng tỉnh giấc sẽ nhìn thấy cây xanh và hoa lá trong căn nhà phố của mình chưa?Công ty Ngôi Nhà Xinh giới thiệu đến các bạn 5 mẫu nhà đẹp đón đầu xu hướng kiến trúc năm 2016 tới đây, tận hưởng cuộc sống xanh cùng thiên nhiên trong mẫu nhà phố đẹp.
nha-xinh-mau-thiet-ke-kien-truc-nha-pho-dep-le-quy-don-1.jpg

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hình 1
Với phong cách kiến trúc hiện đại, nhà xinh của chị Lan ở Phú Quốc mang màu sắc mới mẻ, sống động. Nhà có nhiều cửa sổ giúp đón nắng, đón gió và đưa không gian xanh vào nhà tối ưu nhất.
nha-xinh-thiet-ke-phoi-canh-mat-tien-nha-anh-nhien.jpg

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hình 2
Nhà phố của anh Nhiên ở TP. Hồ Chí Minh mang phong cách kiến trúc cổ điển, nhưng được KTS nhà xinh mang đến sự mới mẻ khi tạo những khu tiểu cảnh tươi mới ở ban công các tầng hay sân thượng.
nha-xinh-phoi-canh-mat-tien-nha-pho-dep--bau-bang.jpg
Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hình 3
Nhà Chị Linh ở Bầu Bàng có hình khối rõ ràng và đẹp mắt. Kiểu dáng thụt lùi vừa mang tính sáng tạo, vừa tạo chiều sâu cho ngôi nhà.
nha-xinh-mau-kien-truc-nha-pho.jpg
Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hình 4
Chọn sắc trắng làm chủ đạo đem đến nét thanh thoát cho tổng thể khối kiến trúc. Công trình sử dụng đa dạng vật liệu như: các lam gỗ, đá ốp tường... kết hợp trang trí với các chậu cây cảnh mang đến một không gian sống đầy lý tưởng.
01_vaokhung_a%20Tuan%20ch%20Ngoc.jpg

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố hình 5
Nhà phố đẹp của anh Hùng được thiết kế lùi lại một khoảng tạo không gian sân vườn phía trước, mang lại yên tĩnh cho nội thất bên trong. Các cửa sổ cùng khối ban công vươn ra mặt tiền sử dụng chất liệu kính đón sáng hữu ích cho ngôi nhà.
Mời xem thêm các dự án thiết kế nhà phố tại thiết kế nhà đẹp
 
Top