Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thăm Đà Lạt mộng mơ với vé máy bay rẻ bất ngờ từ Vietjet

tungloiloi

Senior Member
Kỳ nghỉ tết Dương Lịch đã qua đi, nên giá vé máy bay Vietjet cũng “giảm nhiệt” đáng kể. Trong tháng 01 này, nếu có nhu cầu quý khách hàng có thể đặt được vé máy bay đi Đà Lạt từ Sài Gòn với mức giá chỉ từ 199.000đ của hãng hàng không Vietjet. Liên hệ với ABAY.vn để có ngay mức giá vé này và tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.
du-lich-da-lat-voi-ve-gia-re-cua-vijet.JPG

Thăm Đà Lạt mộng mơ với vé máy bay rẻ bất ngờ từ Vietjet
Vietjet bán vô số vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt giá rẻ trong tháng 01/2016
Cập nhật mới nhất từ hệ thống TÌM VÉ RẺ NHẤT THEO THÁNG tại website ABAY.vn cho thấy trong tháng 01/2016 hãng hàng không Jetstar đưa ra mức giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 190.000đ. Tuy nhiên, giá vé này chỉ xuất hiện cho 3 ngày bay trong tháng là các ngày 18, 19 và 25. Ngày bay có giá rẻ xuất hiện khá ít ỏi gây khó khăn cho việc sắp xếp thời gian bay của khách hàng. Do đó, cũng trong tháng 01 này loạt vé mát bay giá 199.000đ xuất hiện khá dày đặc của hãng hàng không Vietjet lại thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.
ve-may-bay-sai-gon-da-lat.png

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt tháng 01
Dựa vào bảng trên, khách hàng có thể dễ nhận thấy, vé 199.000đ được Vietjet rải đều cho các ngày bay từ giữa đến cuối tháng và đặc biệt tập trung với mật độ dày nhất vào khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 27 tạo điều kiện cho khách hàng bố trí ngày bay thuận lợi với lịch trình của mình.
gio-bay-co-ve-199.png

Giờ bay xuất hiện vé 199.000đ
Đặc biệt, vé máy bay giá 199.000đ cho hành trình Sài Gòn – Đà Lạt được Vietjet mở bán cho các chuyến bay khởi hành vào lúc 19h50 với các ngày bay tương ứng. Với thời gian khởi hành này, quý khách hàng sẽ dừng chân tại sân bay Liên Khương – Đà Lạt vào lúc 20h40 sau khi di chuyển về nơi lưu trú hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và bắt đầu khám phá Đà Lạt vào sáng sớm ngày hôm sau.
Lưu ý: trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm đặt vé mà mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
Đà Lạt quyến rũ trong những ngày đầu năm
Còn gì tuyệt vời hơn, khi quý khách khởi động năm mới, “chạy trốn” cái đông đúc và ngột ngạt của Sài Gòn khi đến với Đà Lạt mộng mơ. Tiết trời Đà Lạt trong những ngày đầu năm mang lại cho người ta cảm giác dễ chịu, quả thực rất phù hợp với một kỳ nghỉ đúng nghĩa.
da-lat-thang1.jpg

Đà Lạt quyến rũ với những khoảng xanh đầy mê hoặc
Với rừng thông bạt ngàn, rất nhiều hồ nước, sông suối, Đà Lạt sở hữu khí hậu tuyệt vời. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ, khác hẳn sự ngột ngạt, đông đúc của những đô thị lớn như Sài Gòn, Hà Nội.
Điều đặc biệt là khi dừng chân tại thành phố tình yêu, du khách sẽ thực sự bất ngờ khi 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông….
ho-xuan-huong.jpg

Hồ Xuân Hương lung linh trong nắng sớm
Còn gì tuyệt vời hơn khi một sớm đông, hãy đợi nắng lên và cùng nắm tay một nửa của mình dạo bước quanh hồ Xuân Hương, lắng ghe những khúc nhạc lãng mạn, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và cảm nhận tình yêu đang dâng trào trong tim mình.
Vì tất cả những điều tuyệt vời này,quý khách còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Đà Lạt. Liên hệ với ABAY.vn để có ngay mức giá vé này và tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình. Để đặt vé máy bay giá rẻ và có cho mình hành trình ưng ý quý khách hàng có thể truy cập hệ thống đặt vé máy bay tự động tại địa chỉ website: website: http://www.abay.vn/, địa chỉ mobile: http://m.abay.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 4749 để được ABAY.vn phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.
ABAY kính chúc quý khách hàng luôn có cho mình những hành trình hoàn hảo!
 
Top