Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu 7 bài thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ

quanghvneu

Senior Member
Điều trị thoái hóa đốt sống cổ ngoài Những Cách thông dụng thì còn có nhiều sản phẩm hoặc thuốc có thể giúp bệnh nhân có thể giảm bớt cơn đau đau do chứng thoại hoa đốt sống cổ hiệu quả nếu dùng hay xuyên.

chua-thoai-hoa-dot-song1.jpg

Thoái hóa đốt sống cổ ảnh hưởng tới sức khỏe và năng lực sinh hoạt

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh gây nên nhiều phiền toái cho nhiều người, nó gây ảnh hưởng tới công việc và Các sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, làm cho nhiều người đặc biệt là Những người già hay phải chịu Các cơn đau dai dẳng.

Trên thị trường thì có Đa số sản phẩm chữa trị thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả và được chia ra thành hai dạng:

Dạng 1 : Là Những sản phẩm có cấu tạo từ Các các thành phần nhân tạo
Dạng 2 : Là Những thành phần có thảo dược thiên nhiên ( đa phần thì sử dụng loại này nhiều nhất vì nó an toàn cho sức khỏe mà hiệu quả mang lại rất là cao ).

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng 7 bài thuốc dân gian

chua-thoai-hoa-dot-song.jpg

1. Dùng nghệ , gừng, tỏi trộn đều với một ít nước , sử dụng hỗn hợp này xoa bóp lên Những vùng bị đau. Gừng tỏa nhiệt giúp thư giãn Những cơ ở khu vực bị ảnh hưởng . Có thể dùng hỗn hợp này hằng ngày sẽ có công dụng giảm đau hiệu quả.

2. Gừng đun sôi với nước rồi uống hằng ngày vừa có công dụng giảm đau cho lưng vừa làm giảm mệt mỏi và chữa được chứng ho lâu ngày.

3. Ăn nhiều rau, củ, quả để bổ sung vitamin và Những chất xơ cho cơ thể , tránh ăn Những loại thức ăn nhiều chất nặng cân , vận động hợp lý giúp gia tăng sức đề kháng cho cột sống.

4. Ăn Các loại thức ăn dễ tiêu hóa, ăn nhiều chất xơ, giảm ăn chất béo , để tránh tình trạng táo bón, vì táo bón kéo dài cũng gây ra bệnh đau lưng.

tra-hoa-cuc-chua-thoai-hoa-dot-song-co.jpg

5. Uống trà hoa cúc và cam thảo: đun nóng và uống nóng để có công dụng tốt nhất đối với cơ, làm giảm bớt mệt mỏi hiệu quả cho Các cơ, giúp cơ thể thư giãn và lấy lại sức rất nhanh.

6. Uống nhiều nước: Trung bình nên uống từ 1->2 lít nước một ngày , để giúp đĩa đệm trong cột sống hoạt động linh hoạt và hiệu quả tránh tình trạng thoái hóa đốt sống cổ sớm. Ngoài nước, chúng ta có thể bổ sung thêm Những loại nước ép trái cây, trà thảo mộc để bồ sung thêm chất cho cột sống.

7. Ăn ớt cũng giảm đau lưng vì ớt chứa nhiều vitamin bổ sung dinh dưỡng cho cột sống hoạt động tốt, Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều, vì cái gì nếu nhiều quá sẽ có công dụng ngược lại.

Bài thuốc An Cốt Nam đã mang đến niềm hy vọng cho bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ bằng con số hơn 6000 người sử dụng thuốc khỏi bệnh . Bài thuốc nam An Cốt Nam điều trị khỏi thoái hóa cột sống hiệu quả

An Cốt Nam là bài thuốc nam đầu tiên chú trọng về điều trị chứng không tái phát. Bài thuốc đặc chữa trị thoái hóa đốt sống cổ cho Các người bệnh bị đau kinh niên, đã dùng nhiều Phương pháp không khỏi. Thực tế có 60-80% trong tổng số người bệnh sử dụng bài thuốc chữa trị khỏi chứng toàn bộ , một vài phản ứng chậm với thuốc, thậm chí nhiều trường hợp không công dụng với thuốc. bệnh nhân đặt niềm tin vào bài thuốc nhưng cũng không loại trừ yếu tố cơ địa không hợp thuốc, nếu không có tác dụng nên dùng thuốc từ sau 3-4 liệu trình.

Trích nguồn: [url]http://thoaihoadotsong.com/[/url]
 
Top