Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiểu phẫu cánh mũi chi phí thế nào mới hợp lý

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi (tạo hình mũi). Về bản chất của phương pháp này thì nó chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi nhìn thon gọn, xinh xắn và cân đối với khuôn mặt.


Hiện nay để thu gọn cánh mũi có 2 phương pháp đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, trong đó cắt cánh mũi được nhiều người lựa chọn hơn bởi thời gian lành vết thương nhanh hơn. Về chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi của Kim Hospital (mức giá áp dụng năm 2015)


>>>Xem thêm : Nâng mũi là gì, nâng mũi có hại gì không, nâng mũi cho kết quả duy trì lâu đến khi nào ?


Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền ngoài phụ thuộc vào phương pháp thực hiện còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc của trung tâm thực hiện. Tốt hơn hết để biết chính xác chi phí thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ Kim Hospital để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.


503U59d7h8U5cX5n3HQ0Torn0Q1BKR5HscKA1V3bBFNOemYREVY2YB3-f0MkLp39Q85x=w1366-h768-rw-no

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định xem chiếc mũi của bạn bị khiếm khuyết ở phần nào, sau đó tiêm vào vùng đó một chất làm đầy chuyên dùng trong ngành thẩm mỹ (thường gọi là filler) để cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn. Các nhãn hiệu chất filler dùng trong nâng mũi thường thấy là Aquamid, Juvederm, Restylane, Dermalax, tất cả đều đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ nên hoàn toàn không gây tác hại gì cho sức khỏe.


Thông thường, sau khi cắt cánh mũi vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.


Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, giúp mũi nhanh lành, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi. Đối với vết thương ngoài da này thì bạn kiêng không ăn thịt bò, rau muống, và đồ hải sản. Không cho nước dính trực tiếp vô vết thương, tránh va chạm và nên uống thuốc theo toa của bác sĩ.


Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc cắt cánh mũi giá bao nhiêu. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, vui lòng gọi đến SĐT (+84 8) 3911 5678. Chúc bạn sức khỏe!
 
Top