Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đá Bazan bó vỉa hè

kevin_cn08b

Junior Member
Đá Bazan thường có cấu tạo đặc sít, dòng chảy, cấu tạo lỗ hổng (vesicular), hoặc dạng xỉ núi lửa chứa bọt (frothy scoria). Đá bazan khi chưa chịu sự bào mòn của thời tiết có màu xám hoặc đen. Từ ngữ bazan đôi khi còn dùng để chỉ loại đá núi lửa không bị phun ra ngoài, nằm trong lớp đất nông, có thành phần bazan điển hình.

427362_(500x373)_(2).jpg


Các đá phun trào Basalt trên lãnh thổ Việt Nam chủ yếu có từ vĩ tuyến 17 trở vào, đặc biệt là ở Tây Nguyên và Nam Bộ. Ở phía Bắc, các đá Basalt có diện tích hẹp, nằm rải rác ở một số khu vực thuộc tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và một số điểm ở Tây Bắc.Đá Basalt thường có màu đen hoặc màu xám. Sự phong hoá của đá Basalt đã dẫn thành tạo đất đỏ, đất đỏ nâu màu mỡ hoặc quặng bauxit. Đá Basalt đun nóng chảy có thể kéo sợi làm bông thuỷ tinh, hoặc đúc làm vật liệu chịu axit.

Xem thêm: da bo via

Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tiến độ công trình và đội thợ thi công chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành XD- Thi công đá, đã thi công nhiều công trình lớn như: Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, sân gofl, Bệnh viện, Văn Phòng, Khách sạn.

Với quy trình sản xuất được ứng dụng khoa học công nghệ từ khâu chọn vật liệu đến khâu hoàn thiện. Cùng sự sáng tạo của đôi bàn tay của các nghệ nhân, chúng tôi có các công thức độc quyền để đem lại một sản phẩm tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: đá lát nền

CÔNG TY TNHH ĐT-TM-SX P&T

Địa chỉ: Đông Tân - TP.Thanh Hoá - Thanh Hoá
Cơ sở 1: Thi Trấn Nhồi - Đông Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 2: Xã Đồng Thắng - huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa
Cơ sở 3: Thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Tel: 0084.373.692.895 -- Fax: 00084 373 692895
Hotline: 0909.285.521
 
Top