Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên phẫu thuật hàm hô không ?

Câu hỏi:
Bác sĩ ơi, từ nhỏ em đã bị hô nên rất tự ti mỗi khi cười. Nhiều lần bạn bè khuyên em nên đi phẫu thuật nhưng em phân vân không biết có nên phẫu thuật hàm hô không? Bởi một phần em sợ đau, một phần sợ nguy hiểm. Em rất mong được bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn bác sĩ nhiều! (Lê Giang – Vũng Tàu).
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:
Chào bạn Lê Giang!
Cảm ơn bạn đã chia sẻ những lo lắng của mình với chúng tôi. Về thắc mắc có nên phẫu thuật hàm hô không của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được tư vấn như sau.
Khuyết điểm hàm hô ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ gương mặt, đồng thời làm cho khả năng ăn nhai bị suy giảm, thậm chí một số người còn không thể khép được môi. Khi bị hô, bạn cần phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.
co-nen-phau-thuat-ham-ho-khong.jpg

Có nên phẫu thuật hàm hô không là phân vân của không ít người
Vậy có nên phẫu thuật hàm hô không?
Hô có do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng thường có 3 dạng chính: hô do răng, do hàm và do cả 2 nguyên nhân trên. Tương ứng với mỗi nguyên nhân thì bác sĩ sẽ đưa ta các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Nếu bạn hô do răng thì niềng răng chỉnh nha sẽ là giải pháp hợp lý, còn nếu hô do xương hàm thì biện pháp duy nhất có thể khắc phục triệt để là phẫu thuật hàm hô.
– Khi thực hiện ca phẫu thuật hàm hô, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cấu trúc xương hàm mặt, những phần cần chỉnh sửa sao cho kết quả hoàn hảo nhất.
– Từ đó, bác sĩ sẽ đánh dấu chính xác vị trí những mạch máu, dây thần kinh, độ dày của xương hàm… nhằm đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.>>> phẫu thuật hàm móm
– Và tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô mà bác sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo tối ưu về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho bạn.

pt-ham-ho-61.jpg

Phẫu thuật hàm hô giúp khắc phục nhược điểm hô hàm chỉ sau 1 lần thực hiện

+ Hô hàm ở trên: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ hai răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
+ Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ hai răng số 4 đẩy lùi về sau.
Để có được một kết quả sau điều trị hàm hô tốt nhất, bạn phải có sự tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín.
Hiện nay, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với hơn 1000 ca hàm hô móm không cần niềng răng thành công đã và đang là đơn vị phẫu thuật hàm nổi tiếng hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi không chỉ được chuyển giao 100% công nghệ tiên tiến từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn theo thỏa ước nhượng quyền mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, tu nghiệp chính quy dài hạn ở Hàn Quốc cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại.

bs.jpg

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với hơn 1000 ca hàm hô móm không cần niềng răng thành công, hiện đang đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này

Với nhưng ưu điểm nổi bật trên, JW Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ca phẫu thuật hàm hô an toàn và đạt kết quả cao nhất – cam kết hết hô chỉ sau 1 lần thực hiện.



>>> Xem thêm: có nên phẫu thuật hàm hô không
 
Top