Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết cơ bản dưỡng trắng da thành công những ngày giáp tết

banmypham

Senior Member
Cuối năm là thời điểm bận rộn với nhiều việc, riêng chị em phụ nữ thì còn nhiều việc hơn khi vừa phải giải quyết công việc công ty, vừa dọn dẹp nhà cửa và sắm sửa cho gia đình, không có đủ thời gian để lo cho bản thân.
Tuy nhiên, việc đón Tết với làn da sần sùi, sậm màu là điều không chị em nào mong muốn. Vì vậy hãy áp dụng đầy đủ nguyên tắc dưới đây để dưỡng trắng nhanh, đẹp chỉ sau 1 tháng.

1. Làm sạch da
1452071896-duong-trang-da--2-.jpg


Bộ 3 công đoạn làm sạch da bạn nên tuân thủ (Ảnh minh họa)

- Tẩy da chết: Đây là cách nhanh nhất giúp lấy đi lớp tế bào sừng hóa trên bề mặt da, giúp da sáng hơn, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng hơn. Bạn nên tẩy da chết đều đặn 1-2 lần/tuần. Bạn có thể chọn các sản phẩm tẩy da chết chứa Tranexamic Acid để vừa tẩy da chết tốt vừa dưỡng trắng hiệu quả.

- Tẩy trang: Việc để nguyên lớp trang điểm khi ngủ sẽ khiến tình trạng da tồi tệ hơn, đặc biệt da dễ bị lão hóa, sậm màu, thậm chí nổi mụn và dị ứng. Vì thế đừng quên tẩy trang trước khi đi ngủ.

- Rửa mặt: Là bước quan trọng không thể thiếu trong công đoạn làm sạch da. Sau khi tẩy da chết hoặc tẩy trang, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dưỡng trắng để giúp loại bỏ những vết bụi bẩn còn lại trên da và dưỡng trắng da hiệu quả. Ngày duy trì 2 lần sáng tối kể cả thời điểm mùa đông.

2. Cải thiện chế độ ăn uống

Những loại Vitamin "kinh điển" gồm vitamin A, C giúp làm da sáng, hồng hào hơn và vitamin E giúp chống lão hóa cho da bạn cần bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

1452071896-duong-trang-da--3-.jpg


Thực phẩm giàu vitamin C (Ảnh minh họa)

- Vitamin A có nhiều trong các thực phẩm màu đỏ như cà rốt, cà chua, khoai lang, rau chân vịt, súp lơ...

- Vitamin C có trong hầu hết các loại rau xanh, trái cây như cam, bưởi, ổi, dâu tây, dứa, súp lơ, rau cải....

- Vitamin E có nhiều trong đậu tương, giá đỗ, mầm lúa mạch, hạt hướng dương...

3. Chọn Yoga vào chế độ luyện tập

Không chỉ có tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai và làm linh hoạt đầu óc, yoga còn là bộ môn mang đến hiệu quả hỗ trợ da trắng hồng cực kỳ tốt. Vì vậy, hãy dành thời gian để rèn luyện yoga hàng ngày, đặc biệt chú trọng những bài tập dành cho gương mặt.

4. Đừng quên đầu tư các sản phẩm dưỡng trắng cao cấp

Nếu bạn thực sự muốn trắng sáng rõ rệt, hãy đầu tư vào tinh chất làm trắng (serum/essence) và kem dưỡng làm trắng da trong một bộ dưỡng cao cấp.

Một bộ dưỡng đủ sẽ bao gồm thêm sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết dù 2 sản phẩm này không có quá nhiều vai trò với việc làm trắng, bởi để làm trắng, da bạn phải hấp thu trực tiếp dưỡng chất từ tinh chất dưỡng, kem dưỡng mới có thể sáng lên rõ rệt được. Tuy nhiên, như đã phân tích từ bước đầu tiên về vai trò của việc rửa mặt và tẩy da chết, bạn nên tuân thủ thực hiện để tạo nên một liệu trình dưỡng trắng hoàn hảo.

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn các sản phẩm trong cùng 1 bộ cùng một hãng để tăng cường hiệu quả dưỡng trắng . Bộ sản phẩm dưỡng trắng da MIRA tập hợp đầy đủ các yêu tố cho một bộ sản phẩm dưỡng trắng siêu tốc bạn có thể tham khảo cho mùa Tết này.

Sữa rửa mặt hàng ngày chiết xuất từ trà xanh và hoa hồng PETAL FRESH
A472.jpg




- Sữa rửa mặt hàng ngày chiết xuất từ trà xanh và hoa hồng PETAL FRESH chiết xuất từ cây trà và hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu những độc tố bám trên da, loại bỏ tế bào chết, giúp da căng mịn và làm sáng da.

Sữa cát tẩy tế bào chết chiết xuất từ quả mơ & lô hội PETAL FRESH
A473.jpg


- Sữa cát tẩy tế bào chết chiết xuất từ quả mơ & lô hội PETAL FRESH Whitening exfoliating facial scrub appricot & aloe có tác dụng làm sạch sâu những độc tố bám trên da, loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời tái tạo cầu trúc da và giúp da trắng sáng.

Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa nếp nhăn CosRoyale ultra moisture face cream
E225.jpg


- Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa nếp nhăn CosRoyale ultra moisture face cream chiết xuất từ nha đam và tinh chất hoa cúc dưỡng trắng nhẹ nhàng, ngăn ngừa nếp nhăn.

Viên tinh chất dưỡng da nha đam chuyên sâu, mờ nám, giảm nhăn, tái tạo da
E264-A_VienTinhChatDuongDaNhaDam.jpg


- Viên tinh chất dưỡng da chiết xuất 100% từ mầm đậu nành và nha đam cung cấp độ ẩm tức thì cho da khô, giảm mờ các vết nhăn, đốm thâm trên da.

Hãy sử dụng và cảm nhận các bạn nhé .

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top