Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc sức khỏe người già với tinh dầu thiên nhiên

chisaicoi

Member
[h=2]Hãy mua tặng ông bà cha mẹ tinh dầu thiên nhiên bởi chúng vô cùng tốt cho sức khỏe và giúp người dùng thêm hạnh phúc.[/h]
Tinh dầu thiên nhiên La Champa được chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại hoa cỏ, thảo mộc bởi vậy có hương thơm tinh khiết cực dễ chịu, mang lại sự bình tĩnh, giúp thư giãn, ngủ ngon, nâng cao tinh thần. Không những vậy, tinh dầu còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác và được sử dụng trong nguyên liệu mỹ phẩm, dược phẩm. Hãy thử khám phá xem liệu chúng ta sẽ tận dụng được những công dụng nào của tinh dầu để chăm sóc cho người thân nhé.


cham-soc-suc-khoe-nguoi-gia-voi-tinh-dau.jpg

Trị Stress và căng thẳng thần kinh:

Hòa 3 giọt tinh dầu Lavender, 3 giọt hoa cúc La Mã và 3 giọt chanh vào trong máy khuyếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu

Trị cảm lạnh thông thường:

Khuyếch tán và thuốc xịt tổng số 2 giọt oải hương, 2 giọt tinh dầu Khuynh diệp và 2 giọt chanh.

Trị chứng viêm khớp:

Sử dụng 3 giọt Lavender, 2 giọt trắng hoa cúc La Mã và 2 giọt chanh trộn với 12ml tinh dầu hạnh nhân sau đó massage toàn bộ cơ thể hoặc vùng bị đau

Giúp ngủ ngon và sâu giấc

Khuyếch tán tổng cộng 2 giọt tinh dầu cam ngọt và 2 giọt Lavender

Trị da khô và nứt nẻ:

Sử dụng tổng số 5 giọt tinh dầu Lavender pha loãng trong 12ml dẫn dầu hạnh nhân, sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da khô.

Trị nhức mỏi tay chân


Tạo hỗn hợp dầu massage sử dụng tổng số 3 giọt tinh dầu Oải hương và 2 giọt tinh dầu hoa cúc La Mã pha loãng với 12ml tinh dầu hạnh nhân.

Chấm dứt đau nhức cơ bắp:


Sử dụng tổng số 2 giọt oải hương, 2 giọt chanh và 2 giọt dầu khuynh diệp pha loãng trong 12ml dầu hạt nho sau đó massage hàng ngày, mỗi lần 15 phút.

Tinh dầu nguyên chất bản thân nó có công dụng rất lớn tuy vậy vì nồng độ đậm đặc nên không thể thoa trực tiếp lên cơ thể mà cần trung hòa với các loại dầu dẫn như dầu hạnh nhân, dầu hạt nho, .. rồi mới có thể dùng để massage.

Người già sau 1 thời gian dùng các loại dầu massage trên không những trị hết bệnh đau nhức mà làn da cũng được cải thiện, trẻ hóa và đẹp hơn. Không chỉ người lớn tuổi mà các bạn trẻ cũng có thể áp dụng công thức trên để cải thiện sức khỏe bản thân.

 
Last edited:
Top