Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiện dưỡng trắng da bằng chanh tươi hiệu quả

nguyenvutuankiet

Senior Member
Thật không quá nếu nói chanh là một nguyên liệu “vàng” cho sắc đẹp của người phụ nữ. Bởi sở hữu nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric chanh đem lại vô số công dụng tuyệt vời, giúp da mặt hết nhờn bóng, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết làm mờ vết thâm nám, se khít lỗ chân lông… và dưỡng trắng da. Ngoài ra dùng kem dưỡng trắng da cao cấp để dưỡng trắng da. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những cách dưỡng trắng da bằng chanh nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện.


Dưỡng trắng da bằng chanh và cà chua




duong-trang-da-bang-chanh-1(1).jpg


Cách dưỡng trắng da bằng chanh và cà chua dễ thực hiện, hiệu quả cao


Nguyên liệu chuẩn bị:


- 1 thìa nước cốt chanh tươi


- 2 thìa nước ép cà chua


Cách làm:


Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng sữa rửa mặt để rửa mặt, nhằm làm sạch mọi bụi bẩn cùng bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng phát huy hiệu quả khi dùng mặt nạ.


Bước 2: Cà chua rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Tiếp đó thêm vào nước cốt chanh và trộn đều.


Bước 3: Thoa lên khắp mặt và nhẹ nhàng massage trong khoảng 20 – 25 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Dùng mặt nạ dưỡng trắng da bằng chanh tại nhà đều đặn 2 lần/ tuần.


Nhờ lượng vitamin C, A, E dồi dào cà chua vừa giúp dưỡng trắng da, vừa trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả. Đặc biệt, cà chua còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa lão hóa.


Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm bộ tắm trắng tại nhà của Bright Dr để nhanh chóng có được làn da trắng hồng như da em bé ngay lần đầu sử dụng.


Dưỡng trắng da và trị mụn bằng chanh và sữa tươi


duong-trang-da-bang-chanh-2(1).jpg


Kết hợp chanh cùng sữa tươi mang lại cho da sự mềm mịn và khỏe khoắn


Nguyên liệu chuẩn bị:


- 1 thìa nước cốt chanh tươi


- 2 thìa sữa tươi không đường


- 1 thìa bột mỳ


Cách làm:


Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng sữa rửa mặt để rửa mặt, nhằm làm sạch mọi bụi bẩn cùng bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng phát huy hiệu quả khi dùng mặt nạ.


Bước 2: Trộn chung 1 thìa nước cốt chanh với 2 thìa sữa tươi và 1 thìa bột mỳ với nhau sau.


Bước 3: Đắp mặt nạ lên da. Sau 15 – 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp dưỡng trắng da bằng chanh và sữa tươi 1 lần 1 tuần đều đặn trong 1 – 2 tháng.


Theo các chuyên gia chanh và sữa tươi có công dụng giống như các loại mỹ phẩm kem trị mụn hiệu quả vì trong thành phần của sữa tươi rất giàu protein và axit lactic giúp dưỡng da mặt trắng lên từng ngày, tăng sức đề kháng cho tế bào da khỏe mạnh, mịn màng và còn trị mụn hết sức hiệu quả.
 
Top