Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn tại nhà bằng thực phẩm

laizai

Junior Member
Có thể bạn sẽ thấy rất bất ngờ khi biết một vài loại thực phẩm quen thuộc lại có thể “thổi bay” mùi hôi nách – mùi cơ thể khó chịu nhất. Tuy nhiên, hiệu quả những cách chữa bệnh hôi nách này thì hoàn toàn có thật. Cùng thử nghiệm cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng thực phẩm cực đặc biệt ngay tại nhà sau đây nhé.

>>> Cách chữa bệnh hôi nách

>>> cách chữa hôi nách bằng trứng gà


ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham6.jpg
Cách chữa bệnh hôi nách bằng thực phẩm tự nhiên tại nhà

Những thực phẩm để chế biến thành các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng có thể làm “bay biến” mùi hôi nách là điều có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn có thật. Bạn có thể thử nghiệm một số loại thực phẩm dưới đây và cảm nhận hiệu quả từ chúng nhé.

1. Cách chữa bệnh hôi nách với gừng tươi

ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham.jpg
Cách chữa bệnh hôi nách với gừng tươi tại nhà

Loại da vị có vị cay nồng và mùi thơm đặc trưng này là cách điều trị bệnh hôi nách khá hữu hiệu. Gừng tươi có tính sát khuẩn cao, giúp loại bỏ vi khuẩn đang hoành hành trong vùng “rau mùi” này, đồng thời khử mùi hôi hiệu quả. Bạn chỉ cần chăm chỉ giã nát gừng tươi, lấy nước cốt pha loãng với một chút nước, sau đó mỗi ngày một vài lượt thoa nên vùng nách đã được làm sạch. Để hỗn hợp tự khô đi và kết quả là vùng nách luôn khô thoáng và hết mùi hôi.

2. Cách chữa bệnh hôi nách với lá mướp đắng

ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham3.jpg
Cách chữa bệnh hôi nách bằng lá mướp đắng

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lá mướp đắng để chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả không kém. Trước khi đi ngủ bạn vệ sinh vùng nách thật sạch, để khô thoáng, sau đó dùng chày đập nhẹ để lá mướp đắng hay dùng tay vò nhẹ, sau đó kẹp lá mướp đắng vào vùng nách để qua đêm. Sử dụng mỗi đêm để khử mùi hôi hiệu quả cho ngày hôm sau nhé.

3. Cách trị bệnh hôi nách với cà chua

ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham2.jpg
Cách trị bệnh hôi nách bằng cà chua

Có thể bạn không ngờ rằng cà chua có thể làm hết mùi hôi ở nách phải không nào? Tuy nhiên trên thực tế cách điều trị bệnh hôi nách bằng cà chua lại rất độc đáo và cho hiệu quả cao. Bạn chỉ cần ép cà chua lấy nước, pha với nước ấm sau đó vệ sinh vùng nách với dung dịch này. Bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/1 tuần thôi nhé. Vệ sinh vùng nách bằng nước ép cà chua giúp vùng nách sạch sâu, triệt tiêu vi khuẩn và giữ cho da luôn khô thoáng nên loại bỏ mùi hôi một cách hữu hiệu.

4. Cách trị bệnh hôi nách tại nhà với củ từ

ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham4.jpg
Cách chữa hôi nách bằng củ từ

Bạn cũng có thể sử dụng củ từ để chữa hôi nách đấy. Mẹo dân gian này được khá nhiều người áp dụng và cũng không thể phủ nhận hiệu quả nó. Bạn chỉ cần đắp củ từ vào da vùng nách khi đi ngủ, củ từ giúp khử mùi vùng nách và triệt tiêu vi khuẩn khá hiệu quả.

Những cách trị bệnh hôi nách kể trên được khá nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, những phương pháp này thực tế chỉ giúp khử mùi, hay lấn át mùi hôi nách tạm thời mà không thể chữa hôi nách triệt để.

ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham5.jpg
Trị bệnh hôi nách triệt để bằng hút bỏ nội soi

Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi ra đời đã mở ra cơ hội chữa trị bệnh hôi nách, loại bỏ mùi hôi vĩnh viễn. Phương pháp này tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây ra mùi hôi nách, loại bỏ tuyến mồ hôi lớn, nhờ vậy vùng nách luôn khô thoáng, vi khuẩn không có cơ hội hoành hành gây ra mùi hôi. Cách trị bệnh hôi nách với công nghệ này đảm bảo độ an toàn cao, không gây đau, không tạo sẹo, lại duy trì hiệu quả chữa hôi nách trọn đời
 
Top