Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nội dung bài văn khấn gia tiên khi chuyển nhà sang nhà mới

kienvangvp1

Junior Member
Chia sẻ và tổng hợp bởi quản trị website chuyenvanphongkienvang.com: Nội dung bài khăn khấn gia tiên khi chuyển nhà được khấn cùng với bài văn khấn thần linh trong lễ tạ nhập trạch – về nhà mới. Quý gia đình cần sử dụng một cách hợp lý khi cúng khấn về mặt câu từ sao cho phù hợp với địa phương và vùng miền mà gia đình mình đang cư ngụ.


Nội dung chi tiết bài văn khấn gia tiên khi chuyển nhà – nhập trạch về nhà mới:


Nam mô a di Đà Phật! ( được lặp lại 3 lần)


Kính lạy gia Tiên nội ngoại họ. ……………………..( Dòng họ bao gồm cả họ đệm)


Hôm nay là ngày……… tháng…….. năm……….


Gia đình chúng con mới dọn đến đây là: …………..( địa chỉ nhà mới chi tiết)


Chúng con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước ban thờ Cụ nội ngoại gia tiên. Nhờ hồng phúc tổ tiên, ông bà cha mẹ, chúng con đã tạo lập được ngôi nhà mới. Nhân chọn được ngày lành tháng tốt, thiết lập án thờ, kê giường nhóm lứa, kính lễ khánh hạ.


Cúi xin các cụ, ông bà cùng chư vị Hương linh nội ngoại họ ……………….. ( Dòng họ bao gồm cả họ đệm) thương xót con cháu, chứng giám lòng thành, giáng phó linh sàng thụ hưởng lễ vật, phù hộ độ trì cho chúng con, lộc tài vượng tiến, gia đạo hưng long, cháu con được bình an mạnh khoẻ.


Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.


Nam mô a di Đà Phật! ( được lặp lại 3 lần)
dich-vu-chuyen-nha-tron-goi.jpg
Trong quá trình khấn vái ban thờ cùng bài cúng gia tiên gia chủ cần thành tâm và chọn giờ đẹp để thực hiện. Bài văn khấn có nội dung ngắn nhưng nếu gia chủ không thuộc được chi tiết nội dung. Gia chủ nên chép tay hoặc in ra một tờ khấn( gọi là sớ khấn), sau khi thắp hương xong sớ khấn nên được đốt cùng với vàng mã.


Kiến Vàng công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng và chuyển văn phòng uy tín tại Việt Nam.
 
Top