Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lí do bạn nên chọn bếp từ

ktcr4

Junior Member
Tại sao bạn nên chọn bếp từ ?

Khí gas (từ bếp gas), khí than (từ bếp than), … là 1 trong những nguyên nhân gây các bệnh về phổi, tiền đình, … Theo Phó giáo sư Hoàng Đình Chiến, khoa Điện – Điện Tử, Đại học Bách Khoa TPHCM thì sử dụng trong thời gian dài, mức độ ảnh hưởng tiêu cực với sức khỏe nếu có của bếp từ rất nhỏ so với bếp gas hay bếp than ( kể cả với người bị bệnh tim mạch)


1.Tai nạn với bếp từ ít hơn

Khả năng gây bỏng của bếp gas, bếp than do bắt lửa hay vô tình chạm vào bề mặt bếp cao hơn hẳn so với bếp từ.

Trong khi đó, bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, không có ngọn lửa; các thiết kế bề mặt, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dùng cho loại bếp này; chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp từ gần như không có.


2.Chi phí trong quá trình sử dụng bếp từ thấp hơn

Lượng nhiệt cung cấp cho việc nấu nướng gần như không bị lãng phí, điều này không những giúp thời gian nấu được rút ngắn mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí hàng tháng (cụ thể là so với bếp ga).


3.Bếp từ thẩm mỹ hơn

Khi không nấu ăn, toàn bộ chiếc bếp từ của bạn là mặt phẳng, nấu nhìn vào sẽ tưởng như mặt bàn. Không những vậy, bề mặt bếp còn được thiết kế bằng các chất liệu gốm thủy tinh cao cấp nên nhìn giống như một chi tiết trang trí trong căn bếp của gia đình bạn.
Thiết kế như này cũng khá tiện lợi cho quá trình vệ sinh.




http://bepdientu247.blogspot.com/2015/11/nhung-li-do-ban-nen-chon-bep-tu.html
 
Top