Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết dưỡng trắng làn da sau kỳ nghỉ hè

Áp dụng những nguyên tắc dưới đây, bạn gái sẽ nhanh chóng lấy lại sức sống cho làn da sau một mùa hè hoạt động ngoài trời năng nổ.


Những chuyến du lịch hè là dịp để các cô gái phô diễn làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chụp hình, tắm biển, di chuyển ngoài trời… liên tục làm da bị sạm đen và già đi trông thấy.


>>> Xem thêm : Thông tin về Mái ấm yêu thương số 4 – Chắp cánh những ước mơ ...


Các tia UV xuyên qua lớp vải mỏng manh và gây nên những hậu quả nguy hiểm. Trong khi tia UVA trong kem dưỡng trắng da thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa, hình thành các đốm đồi mồi, nếp nhắn thì tia UVB làm da đen sạm nhanh chóng. Bị phơi dưới nắng, da sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt collagen, mất đi độ căng mịn và sáng bóng vốn có.


Kem trang điểm trắng da Vitamin Thảo Mộc Beauty Life BB01


kem-duong-trang-diem-bb1.png


Tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên, che khuyết điểm hoàn hảo mà không cần kem lót và phấn phủ. Chiết xuất Cam thảo, Sữa ong chúa, Vitamin A, E, C, B3, B5, và Collagen làm trắng, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa, giúp bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB. Sản Phẩm thích hợp cho người trang điểm thường xuyên, tạo lớp nền mỏng mịn, dưỡng da từ bên trong đẹp hơn mỗi ngày.


Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại sức sống cho làn da sau mùa hè nắng nóng.


Bổ sung dinh dưỡng


giup-lan-da-sang-hong-voi-5-cach-lam-hay-tu-tra-xanh-1.jpg


Mỗi ngày, bạn nên uống đủ 2 lít nước để da không bị khô và nứt nẻ. Ngoài ra, bạn cần bổ sung các loại trái cây giàu vitamin C như cam, kiwi, bưởi… Chế độ ăn này giúp cơ thể tổng hợp nhiều axit amin. Một phần trong số đó sẽ chuyển hóa thành collagen, cho da căng mịn, tươi trẻ. Trái cây và rau củ còn chứa các chất chống lại oxy hóa trên da.


Chống nắng


Tia UV chính là nguyên nhân sâu xa khiến làn da sạm đen, hư tổn. Để chống lại chúng, bạn nên dùng sản phẩm chứa SPF30


PA++ trở lên. SPF có tác dụng ngăn chặn 75% tác hại của cả hai tia UVA và UVB.


Bổ sung độ ẩm, colllagen


Việt Nam là nước nhiệt đới nên làn da của người dân chịu tác động của ánh nắng mặt trời quanh năm. Lượng collagen trong cơ thể giảm dần từ tuổi 20 nên việc bổ sung collagen cho da là điều rất cần thiết.
 
Top