Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh rụng tóc có chữa được không ? Giải đáp từ chuyên gia

haanh

Junior Member
Câu hỏi: “Bệnh rụng tóc có chữa được không?” thưa bác sĩ. Tóc tôi bị rụng nhiều đã gần một năm, tôi có áp dụng rất nhiều cách: sử dụng dầu dừa ủ tóc, ử tóc bằng tinh dầu oliu nhưng tình trạng tóc rụng vẫn không thuyên giảm. Điều này khiến tôi thực sự rất lo lắng. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thanh Hằng, 44 tuổi, Nghệ An)
Trả lời:

>>> tri rung toc co tot khong

>>> tóc mỏng để kiểu gì đẹp

Chị Thanh Hằng thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi của chị “Rụng tóc có chữa được không ?”, chúng tôi xin trả lời như sau:


Bệnh rụng tóc có chữa được không?
Rụng tóc là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ trung niên, liên quan đến sự thay đổi của hormone. Trong thời kì mãn kinh, việc sản xuất hormone giảm xuống, làm cho phụ nữ dễ bị gây hại bởi tác động của hormone nam giới hay còn có tên khác là androgens. Ngoài ra, việc thiếu vitamin và sắt do thuốc hoặc tuyến giáp chưa hoạt động đúng mức cũng có thể là nguyên nhân gây rụng tóc.


Xuất phát từ nhiều nguyên nhân nên việc điều trị rụng tóc gặp khá nhiều khó khăn. Vì vậy câu hỏi bệnh rụng tóc có chữa được không trở thành vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, chị Thanh Hằng có thể yên tâm hiện nay, bệnh rụng tóc hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm.

Thay vì sử dụng các biện pháp thiên nhiên chỉ có tác dụng tạm thời, chị nên sử dụng các phương pháp có sự can thiệp của khoa học công nghệ để chữa rụng tóc. Hiện nay, trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học là giải pháp hàng đầu chữa rụng tóc bởi:


- Bằng việc kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp các nang tóc mở rộng từ đó truyền các dưỡng chất thiết yếu vào nang tóc nuôi dưỡng, kích thích tóc mọc trở lại,dày và chắc khỏe. Những sợi tóc mọc mới chắc khỏe, được nuôi dưỡng sâu nên không còn gãy, rụng, xơ yếu…

- Công nghệ sinh học điều trị rụng tóc an toàn khi đây là phương pháp không cần phẫu thuật. Các chất dinh dưỡng dùng để đưa vào nang tóc được chiết xuất trong máu của chính khách hàng, nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


- Điều trị rụng tóc nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần tóc sẽ mọc trở lại nhanh chóng, dày đẹp và chắc khỏe tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.


- Sau khi điều trị khách hàng có thể trở về ngay với cuộc sống, công việc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ sinh học trị rụng tóc hiện đang được ứng dụng thành công tại Kangnam với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn đảm bảo thực hiện điều trị nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Dịch vụ trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Kangnam đã và đang trả lại mái tóc dày đẹp chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng sử dụng.



Do đó, chị nên yên tâm không cần phải băn khoăn bệnh rụng tóc có chữa được không và có thể tự tin điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học.

Nếu còn những thắc mắc nào khác về vấn đề bệnh rụng tóc có chữa được không cũng như để tìm hiểu thêm về công nghệ sinh học trị rụng tóc, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006450, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị điều trị thành công!
 
Top