Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những gợi ý để chọn rèm vải tốt nhất

creative

Senior Member
Kết hợp chất liệu và mầu sắc rèm vải với các thiết bị nội thất khác trong phòng cần lựa chọn kỹ càng để tạo được sự hài hòa đồng nhất trong rèm cửa hà nội giá rẻ phòng. Điều này sẽ đơn giản hơn khi rèm vải đã có những điểm mạnh vốn có với thiết kế chất liệu làm từ vải, rất dễ kết hợp với các nội thất khác trong phòng và còn gần gũi với con người.

ket_hop_rem_vai_va_noi_that.jpg


Một số lưu ý về rèm vải hiện nay:
Rèm vải ngày trước chủ yếu dùng để chắn sáng và điều chỉnh lượng ánh sáng trong các gian phòng, những giờ đây đã trở thành vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu. Khi sử dụng ở gia đình, khách sạn hay trong các văn phòng, rèm vải cũng đều tạo được phong cách riêng cho từng không gian.

Mỗi không gian tùy theo thiết kế hay nhu cầu sử dụng khác nhau mà cũng sẽ áp dụng chất liệu và mầu sắc rèm vải khác nhau. Mỗi căn phòng sẽ có một phong cách riêng cho rèm cửa hàn quốc mình, từ sở thích hiện đại hay truyền thống, trẻ trung hơn hay lịch sự hơn. Sử dụng rèm vải có mầu xanh, mầu xanh dương kết hợp với một lớp rèm vải trắng mỏng sẽ làm cho căn phòng trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh lịch. Với những rèm vải chất liệu dầy thường mang đến sự ấm ấp và khỏe khoắn.

rem_vai_mau_xanh%281%29.jpg


Trước khi lựa chọn rèm vải, bạn nên chú ý đến những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp như phần đầu của rèm, những họa tiết trang trí trên rèm, chiều dài và chiều rộng của tấm rèm. Phần đầu rèm sẽ quyết định kiểu dáng của thân rèm, những hoa văn sẽ ảnh hưởng đến cảm giác về chiều sâu, độ rộng của phòng. Còn chiều dài và rộng sẽ do nhu cầu của bạn muốn may rèm ngắn hay rèm buông sát sàn nhà.

ket_hop_rem_vai_trong_phong.jpg


Mong rằng với một số gợi ý bên trên bạn sẽ có lựa chọn tốt hơn trước khi chọn hay may rèm vải. Trung tâm trang trí nội thất rèm cửa Anh Anh chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn rem cua dep miễn phí và nhiệt tình cho bạn trong quá trình lựa chọn những tấm rèm vải theo mong muốn. Sử dụng rèm vải giống như việc chọn một tấm áo mới tinh tế và hiện đại cho căn phòng của bạn.
 
Top