Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Nữ diễn viên sinh năm 1985 Ngân Khánh được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên với nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng cùng các đường nét thanh tú tự nhiên đã nhanh chóng gây được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Cách đây gần 10 năm, khi mới chập chững bước vào làng giải trí, cô gái đến từ TP. Quy Nhơn đã ngay lập tức gây được ấn tượng đẹp nhờ gương mặt sáng và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ như nắng mai.

ngan-khanh-phau-thuat-tham-my.jpg

Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Tuy nhiên, theo thời gian, gương mặt của người đẹp thay đổi khá nhiều. Hiện tại cô vẫn xinh đẹp hơn người nhưng gương mặt không còn biểu cảm tự nhiên như trước.

ngan-khanh-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Chính những thay đổi trên khuôn mặt cô đã làm dấy lên tin đồn Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ. Một số fan của cô nàng cho rằng khuôn mặt khác lạ của Ngân Khánh không phải do “dao kéo” mà bởi thay đổi cách trang điểm. Mặc dù chưa có câu hỏi chính xác cho nghi ngờ này nhưng một điều không thể phủ nhận rằng ngoại hình của Ngân Khánh ngày càng quyến rũ hơn.

Cùng ngắm qua nhan sắc của Ngân Khánh quá khứ – hiện tại
ngan-khanh-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ
ngan-khanh-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Thông qua hình ảnh so sánh ở trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những điểm khác biệt trên khuôn mặt của Ngân Khánh.


Xem tiếp Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top