Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yoona phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Câu chuyện sao Hàn đua nhau đi tân trang nhan sắc bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, cô nàng Yoona được biết đến với vẻ ngoài trong sáng, tự nhiên cũng không tránh khỏi nghi án “Yoona phẫu thuật thẩm mỹ” hẳn là điều rất bất ngờ.

Yoona phẫu thuật thẩm mỹ

Yoona được khán giả yêu mến bởi vẻ xinh đẹp tự nhiên, ngoại hình nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đang nổi đình nổi đám SNSD. Cô ra mắt vào ngày 5 tháng 8 năm 2007 cùng nhóm nhạc nữ SNSD dù trước đó đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình 9 Ends 2 Outs. Hiện nay, cô vẫn là thành viên của nhóm nhạc này.

yoona-phau-thuat-tham-my.jpeg


Yoona phẫu thuật thẩm mỹ : Ảnh minh họa

Được fan yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, Yoona còn được mệnh danh là “Nữ thần tự nhiên”. Nhưng khi bức ảnh từ quá khứ của cô nàng lộ ra thì đã chứng minh hoàn toàn ngược lại. Vậy sự thật Yoona phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn đang là câu hỏi chưa được giải đáp.

yoona-phau-thuat-tham-my-1.png


yoona-phau-thuat-tham-my-3.jpeg


yoona-phau-thuat-tham-my-5.jpeg


Nhìn vào hình ảnh trước đây rất dễ dàng để nhận thấy chiếc mũi tẹt và khuôn cằm khá bạnh của Yoona

Trong số những bức ảnh được đưa ra phân tích, những hình ảnh của Yoona thời đóng trong MV “U” của Super Junior có vẻ như bị đem ra “mổ xẻ” nhiều nhất. Hình ảnh người đẹp trong MV cho thấy, mũi của Yoona hơi “tẹt” và cằm khá thô, bạnh. Dân mạng đang bàn tán Yoona phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằmsửa mũi để có gương mặt khả ái như hiện tại.

Nữ ca sĩ sở hữu khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn rất nhiều
Thông qua những hình ảnh trước đây, có thể nhận thấy Yoona trông khá thô với làn da ngâm đen, mặt và cổ khá dài, cằm bạnh cộng thêm chiếc mũi bẹt xấu xí.

Xem thêm về Yoona phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top