Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô 3D - Xu hướng thẩm mỹ mới 2016

Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi dự định sang năm sẽ thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tôi đã chuẩn bị tiền cũng như sắp xếp thời gian hợp lý rồi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết là chọn phương pháp gì và mong được bác sĩ tư vấn thêm về phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thu Huyền, Lâm Đồng)
Trả lời:
Chào Thu Huyền, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn cho thẩm mỹ viện hàn quốc. Với thắc mắc về phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016 của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016
Bên cạnh niềng răng thẩm mỹ, phẫu thuật hàm hô cũng được ứng dụng khá lâu trong nha khoa, được coi là phương pháp tối ưu và duy nhất giúp chỉnh sửa khuyết điểm hô do hàm, mang lại khuôn hàm cân xứng và đẹp tự nhiên như mong đợi.
Theo thời gian, phẫu thuật hàm hô ngày càng được ứng dụng các kỹ thuật mới nhất để đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao khi thực hiện. Một trong những công nghệ vượt trội nhất hiện nay là phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016. Phương pháp này hiện được đánh giá rất cao bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, thực hiện nhanh chóng, an toàn, hạn chế đau, không để lại sẹo.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg
Điểm nổi bật của công nghệ phẫu thuật hàm hô 3D là khách hàng được xem trước hình ảnh phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại, xóa bỏ hoàn toàn việc mơ hồ về kết quả phẫu thuật. Với công nghệ này, bác sĩ cũng không phải phẫu thuật nhờ phỏng đoán mà có thể lập ra phác đồ điều trị ngay từ đầu, giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.

Phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016 tại thẩm mỹ

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016.
Tại thẩm mỹ, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT để kiểm tra cấu trúc xương, từ đó lập phác đồ điều trị chính xác nhất, tránh tình trạng mơ hồ và phỏng đoán.
Với công nghệ phẫu thuật hàm hô 3D xu hướng năm 2016, bạn cũng sẽ được xem trước hình ảnh khuôn hàm sau phẫu thuật, có sự đảm bảo cao về kết quả.



>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm với công nghệ BSSO
 
Top