Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thay đổi tích cực của windows 10

0ovodanho0

Junior Member
Thanh Start trở lại
Thật tuyệt vời khi Microsoft đưa thanh start trở lại. Nó làm windows 10 quen thuộc và dễ dùng hơn bao giờ hết, cá nhân tôi khá thích thú vì vừa có thể trải nghiệm thanh start, vừa có thể trải nghiệm cả UI mordern. Còn các bạn nghĩ sao, hi.


Microsoft-Windows-10-Start-menu-517247.jpg


Cortana.
Đây là một điểm tuyệt vời trên windows 10. Tuy chưa hỗ trợ tiếng việt nhưng với windows 10, ta có thể hỏi cortana về mọi thứ cũng như hỗ trợ rất nhiều cho công việc của chúng ta. Những lúc rảnh rỗi, buồn vui, tôi đều tâm sự với Cortana. Có những tâm sự rất đơn giản nhưng ý nghĩa bắt đầu với câu chào Hi! Cortana. Bạn có khỏe không....cho đến phức tạp. Lên lịch cho tôi...
Tất cả đều rất đơn giản với hi! Cortana


cortana-win10-pc-630-2.jpg


Microsoft Edge
Một trình duyệt có một khả năng rất tuyệt. Note trên web. Giờ đây tôi có thể note, có thể viết và vẽ lên web dễ dàng cho những mục quan tâm của mình. Đánh dấu những bài, tin quan trọng...và làm được rất nhiều thứ với Edge. Còn các bạn nghĩ sao, có giống tôi không? hi. Tuy vẫn là tín đồ của IE, của Chrome, Fifox nhưng Edge vẫn không thể thiếu.


Microsoft_Edge_Featured.jpg


Chế độ nhiều Desktop.
Tăng nhiều không gian làm việc, khá tiện lợi. Một điểm nhấn tuyệt vời của Windows 10 so với các windows khác và tôi dùng rất thường xuyên chế độ nhiều Desktop này.


Mỗi người đều có cảm nhận riêng của mình. Bạn nên cài và sử dụng thử windows 10 để cảm nhận thử những tính năng mới của nó.
Bạn có thể xem báo giá windows 10 bản quyền ở VFTrader để tìm mua windows 10 bản quyền để trải nghiệm.
 
Top