Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?

lqd1992

Senior Member
Nữ diễn viên Kim So Eun gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu cùng phong cách thời trang đơn giản. Tuy nhiên, thời gian gần đây hình ảnh cánh mũi cao bất ngờ của nữ diễn viên “boys Over Flowers” khiến nhiều người tò mò và không khỏi đặt ra nghi vấn “Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?”.

Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Kim So Eun lần đầu bước vào nghề diễn viên là vào năm 2004 với vai phụ trong phim điện ảnh Two Guys khi cô mới là học sinh cấp 2. Kể từ đó cô góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi tiến như Fly, Daddy, Fly và The Show Must Go On nhung được biết đến nhiều hơn cả qua các phim truyền hình dài tập. Nhờ vậy, cô được công chúng biết đến nhiều hơn và bắt đầu được nhiều Fan ái mộ nhờ vẻ trong sáng, tự nhiên.

kim-so-eun-co-phau-thuat-tham-my-khong.jpg

Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?: Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau một thời gian khá gài gương mặt cô có phần lạ lẫm cùng chiếc mũi kém tự nhiên đã khiến mọi người đặt câu hỏi liệu “Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?”. Trước những thông tin không hay về mình, nữ diễn viên trẻ luôn lên tiếng phủ nhận.

kim-so-eun-co-phau-thuat-tham-my-khong-1.jpg


Vẻ dịu dàng của Kim So Eun giúp cô dễ dàng nhận được tình cảm của khán giả

kim-so-eun-co-phau-thuat-tham-my-khong-2.jpg


kim-so-eun-co-phau-thuat-tham-my-khong-3.jpg

Các nét trên gương mặt của cô khá hài hòa với nhau

Như để chứng minh mình hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ, Kim So Eun đã cung cấp một loạt hình ảnh thời ấu thơ vô cùng xinh đẹp đã khiến cư dân mạng phải thổn thức và thay đổi suy nghĩ về cô. Mặc dù vậy, vẫn có một bộ phận nhận định Kim So Eun giờ đây khác xa hoàn toàn với dáng vẻ trước kia.

Xem thêm Kim So Eun có phẫu thuật thẩm mỹ không?
 
Top