Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Hơn 10 năm theo nghiệp ca hát không khó để nhận ra “Họa mi tóc nâu” ngày càng trở nên xinh đẹp hơn so với những ngày mới bước chân vào nghề, vì thế nhiều người đặt câu hỏi rằng “Phải chăng Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ”.

Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm (sinh 16 tháng 1 năm 1981), là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam với số lượng Fan hùng hậu. Cô có hoạt động âm nhạc nghiêm túc, không ngừng sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn.

my-tam-phau-thuat-tham-my.jpg

Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Tin đồn Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện khi một bộ phận cư dân mạng đem những hình ảnh thời ấu thơ và hiện tại của nữ ca sĩ ra so sánh. Trước đây, mặc dù sở hữu giọng hát hay nhưng ngoại hình của Mỹ Tâm không mấy ấn tượng khi khuôn mặt có phần hơi thô to kém thon gọn, đặc biệt chiếc mũi không hề cao khiến nghi vấn Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ càng xuất hiện nhiều hơn.

my-tam-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Cô nàng “Họa mi tóc nấu” lúc mới bước chân vô nghề khuôn mặt không mấy cuốn hút

Thay đổi lớn nhất là khuôn mặt Mỹ Tâm trở nên thon gọn, chiếc mũi cao thanh thoát và cánh mũi cũng trở nên nhỏ nhắn xinh xắn hơn. Sự thay đổi này càng khiến mọi người cho rằng Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặtnâng mũi. Không giống như những mỹ nhân Việt khác, nữ ca sĩ chỉ chỉnh sửa những điểm nhỏ trên khuôn mặt. Điều này giúp vẻ đẹp của cô vẫn luôn tự nhiên, trong sáng như ngày trước.

my-tam-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Xem thêm chi tiết: Mỹ Tâm phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top