Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ Citizen - sản phẩm lựa chọn sáng suốt

vuthientrang

Junior Member
Chiếc citizen được coi như là một sự sáng suốt của tôi từ trước đến giờ. Citizen là một dòng đồng hồ nam thích hợp để dung cho việc lặn. Và trong bài viết này tôi tạm gọi chiếc đồng hồ nam này là chiếc vòng.

Ra khỏi hộp các vòng đeo tay là nhẹ hơn so với tôi tưởng. Lưới là dày nhưng rất linh hoạt, và clasp cảm thấy đủ vững chắc. Tôi thường bị thất vọng bởi móc vào vòng tay sau khi thị trường, nhưng các móc ở đây là thích hợp. Phù hợp là rất dễ dàng, và ảnh hưởng của pin thông qua các liên kết là trực quan hấp dẫn. Lưu ý rằng những vòng tay sẽ không chấp nhận thanh xuân mỡ cho thợ lặn, nhưng wjean không cung cấp thanh chiều rộng thông dụng đặc biệt với chân dày hơn cho thợ lặn.Đồng hồ Citizen là mẫu đồng hồ là một sự sáng suốt của tôi.


DSCF1183.jpg




Việc hoàn thành trên dây đeo tôi nhận được chải. Mỗi dòng các liên kết dường như là một xoắn ốc hoặc cuộn dây điện, do đó, có một "miễn phí" kết thúc ở mỗi đầu của mỗi cuộn dây. Những đầu miễn phí đã được nộp (vì thiếu một từ tốt hơn) và bị đẩy vào để tạo một kết thúc tuôn ra - tôi tự hỏi liệu họ sẽ bắt trên quần áo hay tóc nhưng tôi đã không có vấn đề trong lĩnh vực này. Các liên kết cũng đã được nộp hoặc chải lên trên để tạo ra một bề mặt phẳng mà là rất dễ chịu - một chi tiết đẹp. Có một số lượng tốt của không gian giữa các liên kết, và tôi đã nhận thấy rằng cánh tay của tôi là khô dưới vòng tay, mặc dù nó là ẩm ướt, trong khi Monster trên cánh tay kia của tôi là gắn bó với một lớp mỏng mồ hôi. Các lưới chắc chắn là một chiếc vòng tay mát hơn và sẽ có một người chiến thắng chắc chắn mùa hè này!

Phù hợp là rất thoải mái . Ban đầu tôi đã trải qua một vài " tóc pullings " nhưng tôi chắc chắn sẽ không xếp loại những vòng tay như phu kéo tóc. Trong thực tế , kể từ đầu giờ mặc tôi chưa có kinh nghiệm một sợi tóc kéo .

Chỉ sau khi tôi được trang bị những chiếc vòng tay để Nighthawk của tôi , một người bạn của tôi (người cũng có một Nighthawk ) giảm và ngay lập tức nhận thấy các cấu hình mới . Mắt anh mở to và ông nói " Điều đó tôi có để có, bạn sẽ ra lệnh cho tôi một! " . Tôi hoàn toàn khuyên những vòng tay lưới - có được một, bạn sẽ không phải thất vọng. Tôi hy vọng những vòng tay sẽ là một phần gửi bài lớn trong mùa hè này .
 
Top