Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sâm alipas platinum tăng cường sinh lực phái mạnh

Sâm Alipas Platinum là một sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới có nguồn gốc từ Hoa Kì được áp dụng theo công nghệ sản xuất platinum tiên tiến, sâm alipas platinum giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới, được chiết xuất từ vị dược liệu là cây bá bệnh ( Cây bách bệnh ), cây bá bệnh có tên khoa học là Eurycoma longiflolia. Sâm alipas làm chậm quá trình mãn dục nam, suy giảm và mất cảm giác tình dục.
Thành phần có trong Sâm Alipas Platinum
Sâm Alipas Platinum sản phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh được chiết xuất từ thảo dược quý Eurycoma Longifolia bằng công nghệ hiện đại của Mỹ và được sản xuất với công thức độc quyền (LE-100) trên một dây chuyền hiện đại với 160mg tinh chất thảo dược quý Eurycoma Longifolia, sản phẩm sâm alipas Platinum bạn hãy hoàn toàn an tâm về công dụng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể khả năng sinh lý của bản thân mình
Sâm Alipas Platinum có tác dụng gì?
sam-alipas-platinum.jpg

Sâm Alipas Platinum Webtretho giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn và bền vững hơn.
+ Tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới.
+ Làm chậm quá trình mãn dục nam.
+ Hỗ trợ điều trị lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
+ Hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn nam.
+ Hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.
+ Hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
+ Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan.
Giá Sâm Alipas, Sâm alipas Platinum giá bao nhiêu?
Mức giá sâm alipas 2016 trên thị trường hiện nay không cố định. Tùy theo mỗi nhà cung cấp đưa ra các chương trình khác nhau mà giá alipas khác nhau, đâu đó bạn cũng thấy những trung tâm do đánh vào tâm lý cần mua hàng và mua hàng thật của khách hàng đã đẩy giá sản phẩm lên rất cao, cao hơn rất nhiều so với giá thị trường. Vì thế hãy tìm hiểu thật kĩ để không bị mua nhầm khách hàng nhé! Sâm Alipas Platinum giá bao nhiêu không còn làm bạn phân vân nữa nhé !
Giá Sâm Alipas Platinum giao động khoảng 580.000 vnđ/ hộp / 30 viên. Giá có thể chênh lệch +- 20.000
Mua Sâm Alipas Platinum ở đâu ?

Sâm Alipas Platinum được bán tại các Shop sức khỏe và các hiệu thuốc Tây trên Toàn quốc. Mua Sâm Alipas Platinum mua ở đâu hồ chí minh. Bạn có thể liên lạc nơi gần bạn nhất để mua sản phẩm, nếu cần tư vấn thêm vui lòng gọi Hotline chúng tôi: 0966.209920 rất vui khi được hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách.
Sâm Alipas Platinum có tốt không ?
sam-alipas-platinum-chinh-hang.jpg

Sâm Alipas Platinum có tốt không ? Sâm Alipas được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, bằng chứng đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Sâm Alipas không phải là thuốc tây nên không làm cho bạn lệ thuộc. Với liều dùng đơn giản và thuận tiện 1 viên/ngày đủ để bù lại phần nào lượng testosterone trong cơ thể bạn suy giảm do qui luật tự nhiên trong cuộc sống phải đành chịu. Sâm Alipas Platinum nhanh hơn bền vững hơn thật sự tốt cho sức khỏe con người.

Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ ‘thuốc’ để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng.


Tin khác
 
Top