Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn mỹ không còn là mơ ước

kenlee26

Member
Khuôn mặt vốn được xem là “mặt tiền”, là đại diện của mỗi người trong chúng ta và vai trò của nó rất quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người. Một khuôn mặt đẹp thì cuộc sống cũng sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn so với những ai có khuôn mặt không được ưa nhìn.

Người ta vẫn thường có câu “nhìn mặt mà bắt hình dong” đấy thôi. Có thể nó không mang tính chính xác nhưng lại là điều mà đa số ai cũng tâm niệm và cho là đúng. Vậy nên, với những người kém về ngoại hình thường không được đánh giá cao. Đó là lý do mà chúng ta cần phải biết cách để cải thiện khuôn mặt của mình sao cho ưa nhìn nhất.

5Bb4kZS.jpg

Sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn mỹ không còn là mơ ước

Để có được điều đó hãy phẫu thuật khuôn mặt. Cắt mí mắt nếu như đôi mắt của bạn là mắt một mí hoặc có nhiều mí lót, mí chùng, có nhiều mỡ thừa,… “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” điều đó không bao giờ là sai. Một đôi mắt đẹp và ấn tượng thường thu hút và tạo được sự thiện cảm tốt nhất cho người đối diện và khiến cho họ tin tưởng và an tâm hơn vào chúng ta.

Ngược lại với đôi mắt một mí thì nó rất vô cảm lại lạnh lùng trông khó gần và làm cho người khác luôn dè chừng vì không đoán biết được ý nghĩ của chúng ta. Trong nhân tướng học những ai có mắt một mí thường bị đánh giá là lòng dạ khôn lường và hiểm ác. Vậy nên hãy cắt mí mắt để vừa là làm đẹp vừa là để tạo được những mối quan hệ tốt đẹp hơn với người khác.

ve-dep-hoan-hao_zpsbznfsbuh.jpg

Phương pháp hiện đại biến ước mơ làm đẹp thành sự thật

Theo đó hãy nâng mũi S Line nếu như tướng mũi xấu xí. Mũi xấu thì thường ảnh hưởng đến sự nghiệp của người đàn ông và có tác động tiêu cực tới cuộc sống hạnh phúc của một người phụ nữ. Đó là thuyết trong nhân tướng học và trên thực tế thì mũi xấu cũng khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa và cân đối dẫn đến khuôn mặt thiếu đi tính thẩm mỹ.

Ngoài ra chúng ta còn có thể phẫu thuật hàm hô nếu bị hô và gọt hoặc độn cằm nếu cảm thấy đó là yếu điểm khiến cho “mặt tiền” trở nên xấu xí. Và hãy nhớ rằng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW uy tín hàng đầu tại Việt Nam là nơi mà chúng ta có thể tin tưởng để thực hiện các ca phẫu thuật như trên nhé.
 
Top