Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô 3d

Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi định sẽ thực hiện phẫu thuật hàm hô vì tôi bị hô do hàm. Tôi cũng có tìm hiểu thông tin và nghe nói phẫu thuật hàm hô 3D là công nghệ mới nhất hiện nay. Mong bác sĩ tư vấn thêm giúp tôi những ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Nga, Bình Định)
Trả lời:

Chào Ngọc Nga, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D
Phẫu thuật hàm hô 3D là công nghệ mà các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt xương đẩy lùi hàm dưới sự hỗ trợ của máy 3D hiện đại. Đây được đánh giá là công nghệ mới nhất, an toàn nhất và cho thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Vậy ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D là gì so với các công nghệ phẫu thuật khác?
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg
Ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D là:
– Khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật, từ đó mới đưa ra quyết định. Điều này đảm bảo cao về tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.
– Với máy 3D, khách hàng cũng sẽ có những phân tích chính xác nhất về cấu trúc xương hàm của khách hàng, từ đó lập phác đồ điều trị chi tiết. Với công nghệ 3D này, tính thẩm mỹ và an toàn của ca phẫu thuật sẽ không phụ thuộc vào ước tính của bác sĩ mà sẽ được phân tích chính xác bằng hình ảnh hiện đại, nâng cao tính an toàn một cách tối đa.
Phẫu thuật hàm hô 3D tại bệnh viện thẩm mỹ

thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa, sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả phẫu thuật hàm hô an toàn tối đa cũng như đảm bảo đầy đủ các ưu điểm nổi bật của phẫu thuật hàm hô 3D.
Bên cạnh đó, không chỉ ứng dụng công nghệ 3D hiện đại trong phẫu thuật, phẫu thuật hàm hô 3D tại bệnh viện thẩm mỹ còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: nhanh chóng, an toàn tối đa, cho kết quả cao, không biến chứng, ít xâm lấn, không để lại sẹo… Duy nhất tại bệnh viện thẩm mỹ, khách hàng được chụp X quang tại chỗ bằng máy ConeBeam CT hiện đại. Với chiếc máy này, bác sĩ sẽ xác định chính xác khuyết điểm hô và tư vấn phương pháp cho phù hợp.



>>> Xem thêm: phương pháp phẫu thuật hàm móm an toàn
 
Top