Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

iPad Air 2 - dòng máy tính bảng Apple tuyệt với nhất

teckvi

Member
Đánh giá iPad có khi vừa rất dễ lại vừa rất khó. Dễ là bởi vì nó hầu như được đánh giá cao nhất dù đã trải qua tới thế hệ thứ 6 nhưng khó là vì iPad không nhiều phá chách về cách chúng ta tương tác cũng như sử dụng. 6 phiên bản, 6 bảnhệ điều hành khác nhau và năm nào thì iPad cũng vẫn là chiếc máy tính bảng tuyệt nhất. Năm nay cũng vậy, bạn không thể tìm được một sản phẩm nào kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm, phần cứng, hệ cộng sinh phần mềm như iPad Air 2. Không tính tới các máy tính bảng Windows, Trả góp ipad air 2Trả góp ipad air}đang là sản phẩm bán nhanh nhất, mạnh nhất với màn hình tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, không một máy tính bảng nào làm hài lòng với tất cả mọi người, Air 2 vẫn còn những điểm chưa hoàn chỉnh cố hữu như chưa cho phép xử lý đa nhiệm nhiều cửa sổ một thời điểm mà một số khách hàng mong đợi hay độ rộng màn hình vẫn lớn hơn mức cần thiết. Thế nhưng, xét về tổng thể thì không một tablet nào trên thị trường có thể so sánh với nó.
Có 3 điểm dễ thấy nhất để phân biệt iPad Air 2 và Air phiên bản đầu tiên: máy mỏng hơn, không còn nút gạt khóa xoay màn hình và nút home TouchID. Có thể nói, về tương quanthì iPad Air 2 không khác biệt so với Air rõ nét, Apple vẫn duy trì nguyên lý thiết kế từ iPad 2 tới giờ mà chưa chuyển sang phong cách giống như iPhone 6s 16Gb/ iPhone 6s plus
Có lẽ phần nào hiểu được nguyên nhân khi mà rất ít đơn vị dám làm tablet có các cạnh viền tròn, chúng quá dễ tuột và dù tròn nhỏ thế nào cũng khó cầm bằng một tay, không tạo được điểm tựa cho người dùng.
Trên thực tế, rõ ràng là Apple vẫn có thể thu gọn các cạnh viền lại được mà không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy do iPad đã hỗ trợ tính năng nhận diện chuyển động của người dùng từ khá lâu, nó có thể nhận diện khá chính xác lúc nào chúng ta muốn chạm vào màn hình khi nào vô tình. Tuy vậy, Apple lại lựa chọn làm máy mỏng đi, biến nó thành chiếc tablet mỏng nhất thế giới (6.1mm) thay vì làm máy gọn lại. Cá nhân mình thích máy dày như cũ nhưng pin lâu hơn và gọn gàng hơn.
Để làm máy mỏng đi, Apple cũng chấp nhận bỏ đi nút gạt xoay màn hình, họ bổ sung thêm một nút bấm ảo trên Action Center để bù đắp lại điều này. Nếu bạn dùng khóa xoay như phím mute thì chúng ta vẫn có thể nhấn giữ phím volume xuống trong khoảng 2 giây để máy trở về chế độ im lặng, không tiện lợi bằng nhưng cũng không phải là vấn đề quá lớn. Với cái đà này thì rất có thể trong thế hệ iPhone và iPad tiếp theo, Apple cũng sẽ loại bỏ luôn jack cắm tai nghe 3.5mm mà đẩy về cổng lightning, tiết kiệm không gian và tối giản thiết kế của máy hơn.
Cảm giác cầm iPad Air 2 là rất dễ chịu, tất nhiên nó không mượt mà như iPhone 6 nhưng trọng lượng nhẹ hơn cộng với việc máy mỏng đi đáng kể đã làm cho cảm giác cầm của chúng ta tuyệt vời hơn rất nhiều. Có nhiều lo ngại về việc iPad Air 2 sẽ yếu hơn iPad Air nhưng cá nhân mình thấy lo lắng đó là không cần thiết, chẳng ai lại ngồi lên iPad cả!
Apple ipad air 2 có thêm phiên bản màu vàng, cá nhân mình thì cảm thấy không thích màu này lắm, có thể bạn sẽ khác.
 
Top