Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do gây bệnh thoái hóa cột sống ở người già

chứng thoái hóa cột sống ở người già được coi tương tự như “tất lẽ dĩ ngẫu” bởi qua một quá trình sống và vận động dài, hệ xương khớp bị thoái hóa và tổn thương nghiêm trọng. Mặc dù không thể lấy lại hệ xương khớp khỏe mạnh giống khi còn trẻ song việc chấm dứt Những cơn đau, sống vui khỏe ở tuổi già là toàn bộ có thể thực hiện được bằng bài thuốc này.
Nguyên nhân chính dẫn tới thoái hóa cột sống ở người lớn tuổi là tuổi tác, ngoài ra cột sống cũng trở nên tệ hơn khi phải trải qua chấn thương, va đập, tai nạn do nghề nghiệp hoặc chế độ ăn uống quá nghèo nàn, thiếu dinh dưỡng…
Thoái hóa cột sống ở người lớn tuổi có thể chia làm 3 thể lâm sàng chính giống như sau:


  • Đau lưng cấp tính: cơn đau xuất hiện ngay sau khi bạn vừa có Các thay đổi tư thế mạnh, đột ngột, vận động nhanh. Đau kiểu này sẽ tăng khi vận động và giảm khi nghỉ ngơi nên điều quan trọng nhất với bệnh nhân là cần dừng ngay việc đang làm, nằm nghỉ ngơi trên giường đệm cứng.
  • Đau lưng mạn tính: cơn đau âm ỉ ngày này qua ngày khác, cần phối hợp nhiều Biện pháp mới có thể chữa trị dứt điểm được.
  • Đau lưng lan xuống đau thần kinh tọa: Không chỉ đau lưng mà cơn đau còn lan xuống hông và hai chân, gây cảm giác tê bì, yếu cơ, đứng không vững. Để lâu sẽ gây nên Các biến bệnh đáng tiếc như liệt nửa người.


mo-thoat-vi-dia-dem-dot-song-co-co-nguy-hiem-khong2.jpg
Bài thuốc từ thảo dược trị chứng thoái hóa cột sống ở người lớn tuổi vô cùng công hiệu

Thấu hiểu Những đau đớn và bất tiện do bệnh gây ra , nhà thuốc An Dược đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc gia truyền An Cốt Nam, chữa thoái hóa cột sống

Trong vòng mấy năm vừa qua, bài thuốc đã trị khỏi chứng cho hơn 5000 người bệnh mắc thoái hóa cột sống. Có người 9 ngày đã khỏi nhưng cũng có người phải 4- 5 liệu trình mới khỏi chứng . Điều đó phụ thuộc vào cơ địa cũng giống tình trạng chứng của mỗi người.
 
Last edited:
Top