Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không? Chuyên gia tư vấn

laizai

Junior Member
Câu hỏi: Thưa bác sĩ, ngực em theo gen của mẹ nên chảy xệ, dù luyện tập thế nào cũng không săn chắc được, điều này khiến em mất hết tự tin. Qua tìm hiểu em được biết hiện nay có công nghệ nâng ngực Y-Line có thể khắc phục được tình trạng này, em rất muốn thực hiện nhưng em vẫn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( Hà Hường, Thái Bình).

>>> nâng ngực an toàn

>>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không


TRẢ LỜI:


Hà Hường thân mến!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:


Một khuôn ngực căng tròn, đầy đặn, quyến rũ luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ, nhưng khi sinh ra không phải ai cũng có được nét đẹp trời phú này. Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người tìm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ.




Đúng như bạn tìm hiểu, nâng ngực Y-Line hiện đang là một trong những phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, có thể khắc phục được tình trạng chảy xệ tốt nhất. Việc ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại trong nâng ngực, giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại rõ nét trên màn hình, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong một cách nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.


Do ít cắt rạch và vết mổ được các bác sĩ khâu một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên sau một thời gian nâng ngực Y-Line sẽ không để lại dấu vết thẩm mỹ cũng như không để lại sẹo. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không còn phải thắc mắc “Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?“


Hiện nay, nâng ngực Y-Line hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – là một trong số ít đơn vị được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Tại đây, quy trình nâng ngực được thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn bệnh viện, mang lại khuôn ngực căng tròn tự nhiên, an toàn cho hàng nghìn chị em phụ nữ.


Bên cạnh đó, loại túi độn được Kangnam sử dụng trong nâng ngực được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, được kiểm định chất lượng, ứng dụng phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới. Nhưng để đạt được kết quả cao, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, từ đó mới có thể tư vấn cụ thể cho bạn.


Với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?”, và yên tâm để sớm có kế hoạch làm đẹp, nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn, cân đối, tự nhiên.
 
Top