Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 địa điểm du lịch biển đẹp nhất tại Malaysia

porton

Member
Những hòn đảo đẹp ở Malaysia nằm trong danh sách dưới đây là một điểm đến hấp dẫn cho du khách mua vé máy bay đến Malaysia để tham quan du lịch trong mùa hè này


1. Đảo Langkawi


Đề cập đến những hòn đảo thiên đường ở Malaysia là chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến Langkawi - điểm đến du lịch hấp dẫn tại Malaysia nằm trong top của các hòn đảo lãng mạn nhất trên hành tinh.


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-1.jpg



Langkawi ở miền bắc Malaysia, trung tâm của Kuala Lumpur là khoảng 1 giờ bay. Bên cạnh sự quyến rũ bãi biển tuyệt đẹp, Langkawi còn thu hút du khách đến khu mua sắm sầm uất. Cụ thể hơn, tất cả các mặt hàng ở đây đều được trừ thuế.


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-2.jpg



Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Langkawi Cenang (10 km dài). Tại đây, du khách mua vé máy bay đến Malaysia có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước như lướt ván hấp dẫn, lặn, chèo thuyền .... Nếu bạn không thích tập thể dục, bạn có thể thư giãn chữ cái trên bãi biển cát trắng và thưởng thức ánh nắng vàng của buổi chiều cho đến khi Hoàng hôn.


2. Đảo Tioman Malaysia


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-3.jpg



Nếu đảo Langkawi nổi tiếng bắc là đảo Tioman nổi tiếng ở miền đông Malaysia. Từ thành phố Kuala Lumpur, du khách mua vé máy bay đến Malaysia có thể đạt Đảo Tioman bằng đường hàng không, đường bộ hoặc thuy.Moi tự nhiên trên đảo còn khá nguyên vẹn và có hơn 15 khu vực để khách có thể bơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc tham gia vào các hoạt động khác .


Một số điểm đến lý tưởng đảo Tioman ở Malaysia


Hải dương học Park: Nằm trong viện bảo tàng san hô và bến tàu Tekek 15 phút đi bộ. Hãy đến với công viên này du khách có thể chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển là vô cùng độc đáo.


Salang: thấp thoáng trong làng là Salang cổ điển nằm ở phía bắc của đảo Tioman.Ngoai bãi biển, làng này có những thị trường đặc trưng lưu niệm Malaysia với giá khá mềm.


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-4.jpg



Berjaya Tioman Resort Resort Malaysia: theo Resort với tiêu chuẩn quốc tế trên đảo Timoman Với diện tích gần 100 ha, nó có nhiều bãi biển đẹp, những cây cọ và một khu rừng nhiệt đới tươi tốt với phong cách vô cùng hệ sinh vật phụ. Đặc biệt, phạm vi của Bamboo đỉnh đồi biệt thự còn thu hút khách du lịch mua vé máy bay đến Malaysia vì giá thuê rẻ.


3. Đảo Perhentian
Trong Terengganu, đông bắc Malaysia, Quần đảo Perhentian được coi là một trong những điểm thu hút khách du lịch, lớn Malysia bởi một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như các hoạt động vui chơi thú vị.


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-5.jpg



Hai hòn đảo của quần đảo Perhentian Perhentian Besar Đảo (đảo lớn) Perhentian Kecil và và (đảo nhỏ). Nếu khu vực Besar chủ yếu phục vụ du khách có nhu cầu cao về các dịch vụ và tiện nghi, sau đó tại các địa điểm du lịch Kecil Malaysia mát giá cả phải chăng.


4. Đảo Pangkor


Nhờ những nhân vật hoang dã, quyến rũ, đảo Pangkor đang thu hút nhiều khách du lịch mua vé máy bay đến Malaysia từ khắp mọi nơi. Bãi biển tập trung Pangkor và màu xanh lá cây rừng là bảo tồn nghiêm ngặt. Hai hòn đảo nổi tiếng nhất Teluk Nipah là ở đây và Pasir Bogak. Trong khi Pasir Bogak khá hiện đại với các khu nghỉ mát mọc lên ở khắp mọi nơi, các Teluk Nipah vẫn giữ được nét làng vốn có.


nhung-hon-dao-dep-tai-malaysia-6.jpg



Đến Pangkok vào ban ngày, du khách Malaysia có thể tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn, lướt sóng ... Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức đặc sản địa phương ngon.


Truy cập Website : www.airasiar.com của đại lý Air Asia khi bạn cần :

 
Top