Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa tam thất vị thuốc chữa mất ngủ hiệu quả

Khó ngủ có nhiều dạng, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không yên giấc, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút. Nữ giời thường bị mất ngủ nhiều hơn Nam giới nhất là ở tuổi gần mãn kinh, nhưng nguyên nhân có lẽ là do Các bệnh lý liên quan nhiều hơn là do thiếu hormone. Khi tuổi tác ngày càng cao thì càng dễ xảy ra chứng khó ngủ. Cùng tìm hiểu về bệnh mất ngủ và cách chữa bằng [/B] Hoa tam thất

Nguyên nhân gây ra chứng bệnh mất ngủ

- Mất ngủ do Những bệnh sợ sệt, tâm lý căng thẳng lo âu: Do tiền bạc, gia đình, tình yêu, nghề nghiệp, chỗ ở ồn ào,vv... Nếu trạng thái này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh khó ngủ có thể sẽ không thành bệnh kinh niên.
- Thói quen sinh hoạt không hợp lý gây ra chứng khó ngủ: Ăn khuya, làm ca đêm, nghe nhạc ồn khi ngủ, chà răng trước khi ngủ…
- Do mắc bệnh chứng tâm thần.
cong-dung-cua-hoa-tam-that-voi-suc-khoe.jpg
- bệnh tật thể chất cũng gây ra chứng khó ngủ: Những cảm giác đau, mỏi, tê bì của chứng trạng hiện tại cũng là 1 trong Các nguyên nhân gây nên khó ngủ.
- sử dụng Các chất kích thích ngay trước khi ngủ: Chè, cà phê, quen sử dụng thuốc ngủ, chất kích thích, chất gây nghiện…

Quan niệm của sách y học cổ về bệnh bệnh mất ngủ


  • Chức năng của tạng Can là “tàng huyết”, sách cổ nói “ban đêm huyết dồn về can đầy đủ thì mới ngủ ngon được” nếu chưa dồn về đủ tình trạng khó ngủ sẽ xảy ra.
  • Tỳ có chức năng “Thống huyết, nhiếp huyết” là sinh ra và quản lý huyết. Nếu Tỳ hư không thống, nhiếp huyết được gây “Huyết tán, khí loạn” dẫn tới khí huyết kém giao hòa nên khó ngủ!
  • Thận lại “sinh tuỷ, tuỷ sinh huyết”. Khi chức năng Thận suy kém sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc “tàng huyết” của Can. Thận suy không chủ âm, thủy được dẫn đến dương khí thượng xung nên khó ngủ!


trị dứt điểm bệnh mất ngủ sau 6 ngày nhờ trà Hoa Tam Thất

Thứ nhất: Hoa tam thất điều trị chứng mất ngủ kéo dài , có tác dụng an thần giúp ngủ sâu giấc.
Thứ hai: Hương vị thơm ngon đặc trưng khi uống hơi đăng đắng và chút ngọt dịu cộng với mùi thơm của hoa trà.
Thứ ba: Loại trà này không qua bào chế mà ở dạng nguyên chất không sợ có chất hóa học.
Thứ tư: Giá cả rất thích hợp cả Các người thu nhập thấp cũng có thể mua được chỉ với 120.000đ/1 gói 200 gam - 600.000đ/1 kg.
Khi đã đọc và biết tin này hãy mua cho người nhà mình uống thử và giới thiệu rộng rãi đến mọi người xung quanh để đóng góp một phần công sức cho sức khỏe cộng đồng chúng ta.
 
Top