Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Tết tại thành phố Brisbane nước Úc cùng Vietnam Airlines

tungloiloi

Senior Member
Là thành phố lớn thứ ba của nước Úc, Brisbane mang vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn của những bãi biển ấm áp, những điểm du lịch mới lạ và thú vị. Tạm xa mùa đông của Hà Nội, bạn hãy đặt ve may bay gia re tet 2016nhất đi Brisbane để có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này.
khung-canh-lang-man-cua-new-farm-brisbane.jpg

Khung cảnh lãng mạn của New Farm ở Brisbane.
Hành trình Hà Nội – Brisbane cùng Vietnam Airlines
Với chặng bay Hà Nội – Paris, bạn sẽ bay từ Hà Nội xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài. Bạn sẽ phải quá cảnh tại một số thành phố như Seoul, Bangkok… trước khi hạ cánh xuống sân bay Brisbane. Tổng thời gian bay khoảng 16-23 tiếng.
Sân bay Brisbane cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Khi tới sân bay, bạn có thể sử dụng Coachtrans (một loại xe khách), tàu điện Airtrain hoặc T-bus để di chuyển vào trung tâm thành phố. Khi dạo chơi trong thành phố, bạn nên sử dụng Green Cabs (một loại taxi thân thiện với môi trường), các phương tiện công cộng như tàu điện, xe buýt, phà… Ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp, xe máy, ô tô tự lái hoặc đi taxi. Tuy nhiên giá cước taxi ở Brisbane khá đắt. Bạn chỉ nên sử dụng taxi trong trường hợp khẩn cấp.
Mời bạn tham khảo bảng ve may bay online nhất chặng Hà Nội – Brisbane của Vietnam Airlines cập nhật dịp Tết nguyên đán 2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-hanoi-brisbane-tet-2016.jpg

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Bạn có thể tới du lịch Brisbane vào bất kỳ mùa nào trong năm bởi khí hậu ở Brisbane là khí hậu cận nhiệt đới, quanh năm nóng ẩm. Dịp Tết nguyên đán ở Việt Nam vào đầu tháng 2, tức là mùa hè ở Brisbane, nhiệt độ trung bình khoảng 30 độ C và có thể có mưa rào. Đây là thời điểm khá thích hợp để bạn du lịch biển ở Brisbane và tham gia các hoạt động du lịch ngoài trời khác.
Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải mua vé máy bay với giá cao hoặc hết phòng khách sạn:
Về đặt vé máy bay
- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt
- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)
Về nơi ở
Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể kiểm tra tình trạng phòng và giá phòng cụ thể của các khách sạn/nhà nghỉ hoặc một số địa điểm khác trên các trang web đặt phòng như TripAdvisor.com hay Booking.com.
Một số điểm tham quan nổi bật ở Brisbane
Trung tâm văn hóa Queensland ở Southbank với Phòng trưng bày nghệ thuật Queensland và Bảo tàng Queensland, Trung tâm Nghệ thuật Queensland, Vịnh Moreton, Thung lũng Fortitude, New Farm, Vách đá Kangaroo Point, Bán đảo Redcliffe…
Để trải nghiệm du lịch dịp Tết nguyên đán tại thành phố Brisbane xinh đẹp, bạn hãy đặt ve may bay di Brisbane tại ABAY.vn.
Chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.
Tổng đài 1900 4749 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những tấm vé máy bay giá tốt nhất.
 
Top