Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị hôi nách nội soi là gì và trị hôi nách nội soi có hại không ?

laizai

Junior Member
Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Em là Minh Tâm, em mắc hôi nách từ khi bắt đầu học lớp 10, em cũng không nhớ được rõ nguyên nhân là gì nữa. Chỉ thấy bệnh ngày càng nặng lên. Thời gian gần đây em nó nghe nói về phương pháp trị hôi nách nội soi. Vậy trị hôi nách nội soi là gì và trị hôi nách nội soi có hại không ?

>>> tri hoi nach noi soi co hai khong

>>> tri hoi nach noi soi co nguy hiem khong
Trả lời: Xin chào, rất cám ơn rất nhiều câu hỏi trị hôi nách nội soi là gì và trị hôi nách nội soi có hại không ? của bạn Minh Tâm đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bạn Minh Tâm thân mến, câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giải thích cặn kẽ từng vấn đề ngay sau đây.

Trị hôi nách nội soi là gì?
Trị hôi nách nội soi là phương pháp trị hôi nách mới, thời gian gần đây đang được rất nhiều người tìm kiếm sử dụng, vì vậy mà câu hỏi trị hôi nách nội soi là gì và trị hôi nách nội soi có hại không ? của bạn Tâm cũng là thắc mắc của rất nhiều các khách hàng khác khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Trên thực tế, mùi hôi cơ thể khó chịu được sinh ra bởi các tuyến mồ hôi lớn tập trung nhiều ở vùng da dưới cánh tay. Do một nguyên nhân nào đó các tuyến mồ hôi lớn này tăng tiết hoạt động sản sinh ra một loại chất nhờn, thường được gọi là mồ hôi nách. Chất nhờn này chị chịu sự tác động của các loại vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên ngoài sản sinh ra một loại axit béo chưa no đi kèm với ammoniac gây nên mùi hôi khó chịu chính là mùi hôi nách.

Dựa trên nguyên lý sản sinh ra mùi hôi khó chịu, phương pháp trị hôi nách nội soi sử dụng đầu hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng trực tiếp hút bỏ các tuyến mồ hôi lớn, vốn là mầm mống sản sinh ra mùi hôi cơ thể.


Không còn nguồn gốc để sản sinh và phát tán, mùi hôi cơ thể sẽ vĩnh viễn được loại bỏ, bệnh hôi nách được điều trị triệt để và không tái phát.

Trị hôi nách nội soi có hại không ?
Đây là phương pháp điều trị mới, sử dụng một số thiết bị y khoa trong việc điều trị hôi nạch, vì vậy tâm lý của rất nhiều người khi sử dụng phương pháp này là đều thắc mắc trị hôi nách nội soi có hại không ?

Để trả lời câu hỏi trên chúng ra cần hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của phương pháp này. Thông qua một nốt chích nhỏ ở ngay nếp gấp của vùng nách, đầu hút nội soi sẽ được đưa vào để thăm dò chính xác các vùng tuyến mồ hôi lớn bằng camera và đèn chiếu sáng chuyên dụng. Sau đó lực hút chân không sẽ hút bỏ toàn bộ chúng ra khỏi cơ thể.


Qúa trình thực hiện này chỉ tác động đến các vùng tuyến mồ hôi lớn, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, vì vậy đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khoẻ cũng như cơ thể người sử dụng.

Từ đây có thể trả lời chính xác câu hỏi trị hôi nách nội soi có hại không là hoàn toàn không, bởi đây là phương pháp điều trị thực sự an toàn.


Đồng thời, trị hôi nách bằng phương pháp nội soi diễn ra trong khoảng thời gian nhanh chóng, chỉ 30 phút cho 2 bên nách. Nốt chích nhỏ ở gây nếp gấp vùng da dưới cánh tay. Sau khi thực hiện được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, đảm bảo không để lại bất cứ dấu vết gì trên da. Vì vậy, bạn Thanh Tâm thân mến, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp trị hôi nách mới này.


Phương pháp trị hôi nách nội soiBệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên mồn, giàu kinh nghiệm. Nếu còn những thắc mắc khác ngoài vấn đề trị hôi nách nội soi là gì và trị hôi nách nội soi có hại không, bạn có thể trực tiếp gọi đến Hotline 19006466 để được nghe tư vấn.
 
Top