Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tầm quan trọng của tay nghề bác sỹ đến kết quả nâng mũi

Một chiếc mũi đẹp có độ dài của mũi phải bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi phải cao hơn một chút so với phần mũi giữa, đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S sẽ được xem là một chiếc mũi đẹp hàn quốc s line.


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S line là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, nó giúp bạn tự tin, quyến rũ và hoàn hảo hơn trong cuộc sống. Nếu bạn vẫn còn đang tham khảo nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên, uy tín và an toàn thì hãy đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kim Hospital để được tư vấn và tham khảo trực tiếp nâng mũi Hàn Quốc đẹp của nhân viên


>>> Liên quan : Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không, sau khi nâng mũi có thể gặp những loại biến chứng nào ?


- Dáng mũi nam nhìn nghiêng trông thẳng hơn so với nữ giới.


- Khi nâng mũi nam thì góc tam giác giữa đầu mũi và môi trên khoảng từ 90- 95 độ là lý tưởng.


- Mũi nam nên nhìn dài và to hơn để có nét nam tính.


- Mũi và đầu mũi nam giới luôn rộng hơn mũi của nữ giới.


Lợi ích của việc phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi Sline


thanh-quynh-truoc-pttm.jpg


Việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là không, sửa mũi bác sĩ Lê Văn Sẽ có thể giúp mũi của bạn dài ra, sống mũi cao hơn, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, làm lỗ mũi hình tam giác cân. Nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, đặc biệt cách làm mũi cao bằng nâng mũi làm cho mũi của bạn sẽ trông đẹp và chuẩn hơn rất nhiều lần so với mũi trước đây. Nâng mũi có được vĩnh viễn không điều đó tùy thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn, thông thường đối nâng mũi s line hàn quốc được sử dụng sụn nhân tạo nhập từ Hàn quốc và cấy ghép thêm từ sụn tự thân bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.


Việc trao đổi kỹ càng thông tin giữa bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một điều vô cùng quan trọng, trước lúc bạn quyết định tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line . Bác sĩ sẽ hỏi bạn về việc bạn muốn mũi của mình sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật. Sau đó bs sẽ bắt đầu ước lượng khoảng cách phù hợp từ trán đến mũi, từ mũi đến cằm để tạo sự cân đối cho khuôn mặt bạn và đánh giá độ da dư của mũi, độ lớn nhỏ của đỉnh mũi, độ nhỏ của đỉnh mũi và sóng mũi, độ lớn của cánh mũi… nhằm mục đích tạo ra chiếc mũi đẹp và phù hợp với khuôn mặt bạn nhất.


Khi việc phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, thì việc biến chứng xảy ra là điều khá hiếm hoi và chiếm một tỉ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên, điều đó vẫn có khả năng xảy ra, bao gồm việc bị nhiễm trùng, chảy máu hoặc phản ứng của cơ thể với vật liệu độn… Bạn cũng có thể tự mình hạn chế các rủi ro bằng các tuân theo tuyệt đối các hướng dẫn của Bác sĩ trước và sau phẫu thuật.


Chất liệu độn mũi này phù hợp với những cá nhân mong muốn thu gọn cánh mũi và có sóng mũi mềm mại tự nhiên, trong khi mũi thật lại thấp hoặc hai bên mũi không cân xứng, da dư nhiều.


Khi nâng mũi, sống mũi bằng silicone được sử dụng an toàn và phổ biến trong khoảng thời gian dài, đến nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các Bác sĩ ở các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ.
 
Top