Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút thai bao lâu thì quan hệ được

mrsphale

Member
Vấn đề hút thai bao lâu thì quan hệ được luôn chiếm được rất nhiều sự quan tâm của các chị em.
Thời điểm quan hệ sau khi hút thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi của thai nhi, phương pháp hút thai các chị em lựa chọn, chế độ chăm sóc sức khỏe sau hút thai và chất lượng phòng khám hút thai.
chi phi pha thai
Nếu các chị em lựa chọn biện pháp hút thai hiện đại, an toàn; việc hút thai được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học thì cơ thể sẽ nhanh chóng phục hồi hơn.
Thông thường, sau 2 tuần thực hiện hút thai, các chị em cần quay lại phòng khám để xác định thai nhi đã được loại bỏ hoàn toàn và không xảy ra bất cứ vấn đề xấu nào thì có thể quan hệ tình dục trở lại sau 4 – 8 tuần.
Khi này, sức khỏe của nữ giới đã hoàn toàn ổn định, chu kỳ kinh nguyệt trở lại, nội mạc tử cung được tái tạo, hoạt động nội tiết cũng bình thường trở lại.
Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp sau 4 – 8 tuần hút thai, sản dịch vẫn xuất hiện hoặc sức khỏe của nữ giới yếu thì không nên quan hệ trở lại sớm, cần phải đợi cơ thể bình phục hoàn toàn.
Nếu quan hệ tình dục khi cơ thể chưa bình phục hoàn toàn, cơ quan sinh dục nữ sẽ dễ bị viêm nhiễm và kéo dài thời gian khôi phục sức khỏe.
Cần lưu ý là, sau khi có kinh nguyệt trở lại thì đồng nghĩa với việc nữ giới có thể thụ thai. Vì vậy, khi quan hệ tình dục cần có các biện pháp tránh thai phù hợp, tránh tiếp tục mang thai ngoài ý muốn và dẫn đến nạo hút thai. Việc nạo phá thai nhiều lần nguy cơ vô sinh rất cao.
 
Top