Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán sỉ và lẻ máy dò kim loại chính hãng

Sản phẩm máy dò kim loại dưới lòng đất được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là trong xây dựng các công trình lớn nhỏ khác nhau. Điều này đảm bảo an toàn cho cả người lao động và công trình.
Với một đất nước trải qua nhiều bom lửa như Việt Nam thì những chiếc máy dò kim loại vô cùng cần thiết. Hoặc trong khai khoáng cũng vậy, với thiết bị máy dò kim loại giúp cho người tìm kiếm và phát hiện các mỏ khai thác kim loại.
Tay Dò Kim Loạilà một loại máy dò kim loại cầm tay được thiết kế gọn nhẹ dùng trong lĩnh vực an ninh bảo vệ, để tìm ra các loại kim loại được giấu trong người như: Vũ khí súng đạn, dao, kéo; chìa khóa hay đồ vật điện tử, kim loại quý...
Mục đích của chiếc tay dò kim loại là để bảo vệ an ninh trong nhà tù, sân bay, tòa án hay để phòng chống nạn trộm cắp trong các nhà máy, văn phòng, công ty, cửa hàng.
Máy dò kim loại cầm tay thường có 2 chế độ chính khi phát hiện ra kim loại là báo động bằng âm thanh, đèn led hay báo động bằng cách rung trong im lặng.
Xem thêm: Máy đo dòng điện rò
Do đó quý khách hàng có nhu cầu mua máy dò kim loại cầm tay hay tay dò kim loại thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm trước khi đặt mua hàng.
Thiết kế tiện lợi của MD3010 II giúp bạn dễ dàng tháo lắp , di chuyển và trọng lượng nhẹ giúp thời gian hoạt động liên tục lâu hơn các sản phẩm khác . Màn hình của máy cũng hỗ trợ đèn nền giúp bạn hoạt động cả vào ban đêm , tín hiệu âm thanh được cài đặt sẵng với từng giai điệu khác nhau cho loại tín hiệu khác nhau , hỗ trợ chân cắm tai nghe linh hoạt giúp bạn tránh gây tiếng ồn và tăng khả năng tập trung lắng nghe cường độ tín hiệu . Sự phối hợp giữa tín hiệu âm thanh và hiển thị chi tiết trên màn hình LCD của MD3010 II giúp bạn nhanh chóng xác định được vùng khoáng chất , nguyên liệu tiềm năng , hỗ trợ dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn là người chưa chuyên nghiệp .

may_do_kim_loai_md3010II%20(1).jpg

Máy dò kim loại dưới lòng đất
may_do_kim_loai_md3010II%20(2).jpg
 
Top