Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Không thể phủ nhận sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nhiều người có nhiều lợi thế hơn trên con đường sự nghiệp cũng như những thành công mà họ gặt hái được. Với mong muốn cải thiện nhan sắc và thay đổi bản thân trở nên đẹp hơn, có không ít diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.Diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất

Kim Hiền

dien-vien-viet-nam-phau-thuat-tham-my-11.jpg

Diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Kim Hiền là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của Showbiz Việt thừa nhận nhờ đến dao kéo để thay đổi chiếc mũi của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, từ khi làm đẹp chiếc mũi, tướng vận, công việc, sự nghiệp của cô trở nên tươi sáng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân được xem là một trong những nghệ sĩ Việt có sự lột xác ngoạn mục nhất. Cô là một trong số ít người dám công khai thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí cô còn có thể kể chi tiết cuộc đại tu bao gồm: làm răng, cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, tắm trắng và còn tỉ mỉ hơn khi cho phóng viên biết số tiền mỗi lần cô thực hiện.

dien-vien-viet-nam-phau-thuat-tham-my-12.jpg

Phi Thanh Vân được đánh giá là một trong những mỹ nhân Showbiz Việt có sự lột xác ngoạn mục

Nữ diễn viên còn tự tin cho biết mình đã quen với việc phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 19 tuổi, khi đó Phi Thanh Vân đã dám mạnh dạn bỏ ra 5 cây vàng để nâng ngực lần đầu. Lần sau đó thì cô tốn hơn 300 USD để làm răng, cắt mí, nâng mũi, cấy chân mày 29 triệu. Và mới đây nhất là việc đại cách mạng làn da. Phi Thanh Vân đã phải bỏ ra gần 2 tỉ đồng để biến làn da nâu của mình thành làn da trắng.Cô đã chi gần 2 tỉ để tắm trắng, biến làn da nâu thành làn da trắng sứ không tì vết

Nhờ có ngoại hình cộng với khả năng, Phi Thanh Vân đã và đang ngày càng thành công trong vai trò là một diễn viên và còn là một doanh nhân thành đạt.

Angela Phương Trinh

dien-vien-viet-nam-phau-thuat-tham-my-15.jpg

Angela Phương Trinh là một trong những diễn viên Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Là một diễn viên gạo cội ngay từ nhỏ, Angela Phương Trinh góp mặt vào khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nhờ vậy, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Phương Trinh từng thừa nhận đã bỏ ra số Là một diễn viên gạo cội ngay từ nhỏ, Angela Phương Trinh góp mặt vào khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nhờ vậy, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Phương Trinh từng thừa nhận đã bỏ ra số tiền để thực hiện phương pháp nâng mũi S Line. Tuy nhiên, kết quả lại không được như ý nên cô phải làm lại lần nữa. Sau khi chỉnh sửa, người đẹp đã hài lòng hơn.

Xem thêm tại: lamdeptoandien.net/dien-vien-viet-nam-phau-thuat-tham-my.html
 
Top