Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên gia tư vấn: hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

laizai

Junior Member
CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Vùng đùi tích tụ quá nhiều mỡ khiến thân hình tôi mất cân đối và trở nên nặng nề. Được biết hiện có phương pháp hút mỡ đùi không phẫu thuật. Vậy chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi hút mỡ đùi có nguy hiểm không và có cần kiêng gì sau điều trị không ạ? (Minh Vương, Hà Nội).

>>> hút mỡ đùi ở đâu tốt

>>> hút mỡ đùi có nguy hiểm không

BÁC SĨ TƯ VẤN
Minh Vương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “hút mỡ đùi có nguy hiểm không?” của bạn, chúng toi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ có nguồn gốc từ Mỹ, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.


Bên cạnh đó, công nghệ hút mỡ này phát ra năng lượng có khả năng tự động dò tìm, khi nhận được lệnh, chúng sẽ tiến sâu vào trong lớp đáy hạ bì và hóa lỏng mỡ cứng, mỡ đó được hút ra bằng dụng cụ chuyên dụng. Hơn nữa, những tia laser này chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ mà không làm hại đến những vùng xung quanh, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.


Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ hút mỡ tại Kangnam, bạn sẽ được trải nghiện quy trình hút mỡ tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Sau hút mỡ đùi có cần kiêng khem gì không ạ?
Khi kết thúc quy trình hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất như sau:


- Bạn phải đeo gel vùng hút mỡ đùi trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, chỉ bỏ ra khi tắm

- Sau khi hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser lipo có thể có 1 số dấu bầm trên da, nhưng sẽ không đau và mất đi sau khoảng 2 tuần. Bên cạnh đó, cũng có cảm giác sưng nhẹ trong khoảng thời gian đầu, theo thời gian vùng đùi sẽ trở nên thon gọn

- Massage vùng hút mỡ đùi sau 2 tuần phẫu thuật theo sự hướng dẫn của bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

- Kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu

- Tránh những hoạt động nặng nề, không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cho đến khi cơ thể trở lại bình thường.

- Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.


Những thông tin trên hy vọng đã phần nào giúp bạn Minh Vương giải đáp được thắc mắc “hút mỡ đùi có nguy hiểm không?”. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc Minh Vương sớm giảm béo thành công!
 
Top