Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới

lqd1992

Senior Member
Rất nhiều nơi trên thế giới được xem là đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ như: Pháp, Tây ban Nha, Anh… Nhưng thiên đường giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới không đâu khác, đó chính là Thái Lan, xứ Chùa Vàng được mệnh danh là “Thiên đường thẩm mỹ”, không chỉ trong khu vực Châu Á mà còn được toàn thế giới biết đến.Giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới ở Thái Lan

Thái Lan là một trong những số ít quốc gia Châu Á có cơ sở vật chất hiện đại không kém gì các nước Châu Âu, hơn nữa chính sách về chuyển giới ở nước này cũng rất thông thoáng. Do đó việc giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới ở Thái Lan đã phát triển thành một ngành công nghiệp, số lượng người đến đây để đăng ký phẫu thuật được xếp vào hàng đông nhất thế giới.

giai-phau-tham-my-chuyen-gioi.jpg
Giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới: Ảnh minh họa


Để thực hiện giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới hoàn toàn, chuyển từ một người nữ sang nam hoặc ngược lại thì họ sẽ phải trải qua từ 30 – 40 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau. Phẫu thuật gần như toàn diện từ phẫu thuật xương mặt, gò má, xương vai, xương sườn, xương chậu và phẫu thuật “vùng kín” trong vòng 2 năm. Do đó, rất nhiều người cảm thấy nể phục trước những hình ảnh chấp nhận bỏ thời gian và tiền bạc, công sức để thay đổi mình như vậy.

giai-phau-tham-my-chuyen-gioi-3.jpg
bệnh viện thẩm mỹ Yanhee là một trong những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Thái Lan


Ngoài cơn đau thể xác các bệnh nhân còn phải đấu tranh với diễn biến tâm lý của chính mình. Liệu họ có muốn sống thật với chính mình không hay vẫn chấp nhân cuộc sống “hồn Trương ba, da hàng thịt” như trước kia? Rồi người bình thường đặc biệt là bạn tình của họ có chấp nhận diện mạo mới của chính mình hay không?

giai-phau-tham-my-chuyen-gioi-4.jpg


Vì những trở ngại tâm lý đó nên hầu hết các bệnh viện thẩm mỹ đều muốn có giấy giới thiệu của bác sĩ tâm lý của bệnh nhân (bác sĩ tâm lý đi cùng bệnh nhân thì càng tốt), giấy chẩn đoán rối loạn sắc giới, kinh nghiệm sống trong thực tế của giới mới được chuyển ít nhất là một năm.Tất cả những khó khăn trên đòi hỏi bạn phải có một sự lựa chọn đúng đắn, một trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo quá trình giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới diễn ra an toàn và kết quả đạt được đúng như bạn mong đợi.

Xem thêm tại: giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới
 
Top