Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm chỉnh sửa mũi đẹp và an toàn nhất

Dựa vào các tiêu chí trên, bạn có thể tham khảo vài trung tâm trên mạng hoặc hỏi qua ý kiến người đã đi nâng mũi để xác định chính xác được nâng mũi ở đâu đẹp.


Thẩm mỹ Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện nâng và chỉnh sửa mũi uy tín tại TP Hồ chí Minh. Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí “nâng mũi ở đâu đẹp” nêu trên.


– Muốn xác định sửa mũi đẹp điều đầu tiên bạn phải xem nơi đó đã thực hiện thành công bao nhiêu ca phẫu thuật nâng mũi. Điều này bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng tại Kim Hospital. Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn tự hào là bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài và là nơi chuyển giao công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S line đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật thành công trên 9000 ca phẫu thuật, mang lại sắc đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho phụ nữ Việt.


– Điều thứ 2 để xác định được nâng mũi ở đâu đẹp chính là xem trung tâm nâng mũi đó áp dụng kỹ thuật nào. Kim Hospital là nơi áp dụng phương pháp sửa mũi bị vẹo – kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật nâng mũi S line được nhiều khách hàng đánh giá hơn hẳn các loại hình thẩm mỹ nâng mũi khác bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ cao. Chỉ với 60-90 phút thực hiện, mũi của bạn sau khi sửa sẽ không bị các tình trạng nhiễm trùng vết thương, mũi bị xơ cứng, vôi hóa hay biến dạng, đặc biệt là không để lại sẹo.


THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722.jpg


– Cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái dễ chịu.


– Trung tâm có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi đẹp.


– Trung tâm có trang thiết bị máy móc hiện đại, có các chất liệu tốt nhất hiện nay.


– Trung tâm thực hiện luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất. Quy trình thực hiện đạt chuẩn và vô trùng tuyệt đối để tránh tình trạng bệnh nhân bị lây nhiễm chéo.


– Sau phẫu thuật khách hàng được chăm sóc chu đáo để nhanh hồi phục và chế độ bảo hành tốt.


– Không dừng lại ở những ca phẫu thuật chuẩn xác và an toàn, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật Kim Hospital cũng được đánh giá rất cao. Sau khi phẫu thuật sẽ có bộ phận điều dưỡng Care 24 luôn túc trực bên bạn để chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn. Do vậy, cho dù bạn ở xa đến hay ở gần, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu không có người thân bên cạnh.


– Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu ngại đi ra đường để đảm bảo vệ sinh. Đội xe 4 chỗ, 7 chỗ của bệnh viện sẽ đưa đón bạn miễn phí ngay tại sân bay và giúp bạn đặt khách sạn theo yêu cầu.


– Thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi, để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.


Xác định chính xác địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp trước khi phẫu thuật là yếu tố quan trọng giúp bạn làm đẹp được như mong muốn. Tốt hơn hết bạn nên tham khảo vài địa chỉ, so sánh các trung tâm với nhau để chọn ra nâng mũi ở đâu đẹp nhất.
 
Top