Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉnh sửa chiếc mũi hư hỏng sau phẫu thuật bằng thẩm mỹ nâng mũi

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi đẹp là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khắc phục và cải thiện tất cả các nhược điểm của chiếc mũi vẹo, nghiêng, giúp khách hàng có được chiếc mũi cân đối đẹp tự nhiên hơn.


Công nghệ sửa mũi ngày càng được nhiều người yêu thích bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm và khắc phục các hạn chế của những phương pháp nâng mũi cũ, mang lại cho khách hàng một chiếc mũi đẹp với đầu mũi thon gọn, sóng mũi cao, cánh mũi khép kín. Nâng mũi s line là một trong những loại hình phẫu thuật đi đầu tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, bởi Thẩm mỹ Hàn Quốc không những chỉ chú trọng tạo hình cho khách hàng một chiếc mũi đẹp mà luôn chú ý đến việc khai thác các loại sụn chất lượng để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nên rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn


Biết được nguyên nhân mũi bị xiên vẹo sẽ giúp các bác sĩ xác định được phương pháp sửa mũi bị hỏng hiệu quả


– Mũi vẹo bẩm sinh: Là trường hợp sụn vách ngăn bị nghiêng khiến trụ mũi bị nghiêng, thân mũi cong và nghiêng sang một bên gây ra tình trạng nghẹt mũi và có cảm giác khó thở.


– Mũi bị vẹo – nghiêng do phẫu thuật sửa mũi bị hư hỏng: Trường hợp này có thể do va đập mạnh sau khi cuộc phẫu thuật nâng mũi mới kết thúc hoặc do kỹ thuật nâng mũi của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm.


chi-pu-cat-mi.jpg


Nâng mũi s line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện với nhiều loại sụn khác nhau, mỗi loại sụn được tính toán sử dụng sao cho phù hợp với cơ thể của bệnh nhân. Trong một số trường hợp bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hoặc đã sửa mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi, không thực hiện nâng mũi bằng sụn vách ngăn được. Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thực hiện nâng mũi với sụn sườn nhân tạo. nâng mũi bằng sụn sườn nhân tạo là giải pháp tối ưu để xử lý chỉnh sửa mũi toàn diện cho trường hợp khó này.


Phẫu thuật nâng mũi rất đa dạng và vật liệu sụn nhân tạo cũng rất đa dạng . Nếu nâng mũi đơn thuần là chỉ đặt sóng mũi thì giá tương đối rẻ. Nếu phẫu thuật nâng mũi mà có chỉnh hình toàn thể mũi như: chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ, hay nâng mũi bằng sụn sườn nhân tạo sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp mà giá nâng mũi sẽ khác nhau.


Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, kỹ thuật chỉnh sửa mũi bị vẹo, nghiêng được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình mũi. Quy trình sửa mũi bị vẹo, mũi nghiêng được thực hiện với quy trình chuẩn


Nếu đó là một thủ thuật gây tê thì thời gian chỉnh sửa mũi chỉ kéo dài khoảng 30 phút, sau đó bạn có thể nghỉ lại một tí hoặc về nhà luôn. Nếu đó là thủ thuật gây mê thì sau phẫu thuật bạn nên nghỉ lại tại bệnh viện 1 đêm. Sau 1 – 3 ngày bạn được điều dưỡng chăm sóc vết thương. Sau 7 ngày thì bạn cắt chỉ.


Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì nên sắp xếp công việc để lên Sài Gòn chỉnh lại chiếc mũi xiên vẹo của mình. Bạn từ xa đến Tp.HCM để chỉnh sửa mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thì chúng tôi luôn có đội ngũ Care24 túc trực tại bệnh viện 24/24 để chăm lo cho bạn sau phẫu thuật. Nên bạn không phải lo lắng về khoảng cách địa lý hoặc chỉ một mình bạn thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm.
 
Top