Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa kính thủy lực chịu lực tốt, thẩm mỹ cao

creative

Senior Member
Cửa kính thủy lực đang được sử dụng phổ biến hiện nay và thay thế cho hầu hết các loại cửa khác. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, cửa thủy lực có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Lý do nên sử dụng kính thủy lực
Lợi thế khi sử dụng chất liệu kính cường lực chính là cửa có độ cứng và khả năng chịu được va đập mạnh, nhiệt độ cao, nên cửa thủy lực cua kinh gia re được sử dụng các bộ kẹp góc kính thay thế cho hệ nhôm, mang lại sự sang trọng và thanh thoát cho căn nhà. Bên cạnh đó, cửa thủy lực không bị che bởi các khung bao như cửa nhôm, cửa nhựa vì thế trả lại không gian thoáng đãng, mang ánh sáng và không khí trong lành vào nhà giúp con người có được cảm giác thoải mái và thư thái hơn. Cửa thủy lực cũng cho tầm quan sát bên trong bên ngoài dễ dàng. Việc vệ sinh lau chùi đơn giản và luôn có độ bền cao theo thời gian.

Cua-kinh-thuy-luc-chiu-luc-tot-tham-my-cao.jpg


Cửa thủy lực có thể đóng mở 2 chiều ra vào, bản lề có hệ thống pitong thủy lực nên tự động khép kín giúp cho không gian trong nhà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bền ngoài, đồng thời tránh được bụi bẩn ô nhiễm bay vào. Sử dụng loại cửa này cũng giúp giữ được nhiệt độ ổn định trong nhà, cách nhiệt và giảm thiểu nhiệt năng tỏa ra.

Cửa thủy lực nhiều kiểu dáng, màu sắc được nhiều người lựa chọn
Ưu điểm của cửa thủy lực là rất nhiều, chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng là hộ gia đình và các chủ công trình tìm đến và lựa chọn Phòng tắm kính cửa thủy lực để lắp đặt. Thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu mã và kích thước, nên tùy vào nhu cầu sử dụng để khách hàng có thể lựa chọn được loại kính có độ dày và màu sắc hợp phong thủy. Nhưng thường kính cường lực sử dụng có độ dày khoảng 12mm và hay lắp cho những nơi có diện tích lớn, gần mặt đường hoặc cho khối văn phòng như cửa vào ra, cửa chính, cửa ngăn cách các phòng…

Cua-kinh-thuy-luc-chiu-luc-tot-tham-my-cao-1.jpg


Bạn đang còn nhiều thắc mắc về cửa thủy lực? Bạn muốn được tư vấn sâu hơn và xem báo giá cụ thể? Hãy liên hệ với Cửa Kính Việt Nhật Bàn kính ngay hôm nay. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất và tìm mua được sản phẩm cửa kính giá rẻ ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

.


Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cửa kính Việt Nhật

Địa chỉ : 272 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
 
Top