Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các tiện ích mới trên Honda City 2016

thang_vnd

Member
Chế độ khởi động bằng nút bấm: giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ


  • Chìa khóa thông minh hiện đại: không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xinhan
  • Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao
  • Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng
Những nâng cấp an toàn trên Honda City 2016
· Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe Honda city đang dừng ở lưng dốc, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô, gia tăng tính an toàn. Đây là tính năng thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên.
· Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. VSA thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên.
· Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái, đảm bảo an toàn tối ưu trên mỗi hành trình.
· Xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - ASEAN- NCAP vào tháng 7/2014. Với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP trên toàn thế giới, bao gồm Kiểm tra va chạm phía trước (2 hạng mục Hạng mục bảo vệ người lớn – Người lái và hành khách phía trước và Hạng mục bảo vệ trẻ em - 3 tuổi và 18 tháng tuổi); Kiểm tra những ảnh hưởng tác động bên hông xe, mức an toàn ASEN-NCAP 5 sao mà City đạt được đã minh chứng thuyết phục cho mục tiêu an toàn tối đa cho hành khách mà Honda luôn đặt lên hàng đầu.
Ngoài những tiện ích mới, City 2016 vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi của City thế hệ 4:
- Thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung năng động toát lên phong thái dẫn đầu. Honda city 2016 trải lối thành công và đồng hành cùng chủ sở hữu tự tin chinh phục các thử thách.
 
Top