Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất

lqd1992

Senior Member
Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chủ đề xa lạ đối với giới nghệ sĩ. Cùng bài viết dưới đây chiêm ngưỡng hình ảnh của những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất Showbiz Việt hiện nay.

Những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất?

Thủy Tiên

Là một trong những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất, nhưng khi điểm lại hình ảnh về những người đẹp Việt trước và phẫu thuật thẩm mỹ, những tấm hình của Thủy Tiên thật sự khiến công chúng ngỡ ngàng. Trước đây, cô sở hữu khuôn mặt với các đường nét khá mờ nhạt nếu như không muốn nói là kém sắc. Nhưng bẵng đi một thời gian vắng bóng, cô khiến mọi người bất ngờ trước vẻ đẹp sắc sảo không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào.

nhung-nguoi-phau-thuat-tham-my-dep-nhat.jpg

Những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất: Ảnh min họa


Có nhiều ý kiến khẳng định Thủy Tiên đã đi gọt mặt, hoặc tiêm botox mặt để có khuôn mặt ăn điểm, bơm môi và cả nâng ngực. Cô trở thành một trong những ngôi sao đình đám nhất Showbiz Việt cũng là nhờ sự thay đổi diện mạo này.

Hương Tràm

nhung-nguoi-phau-thuat-tham-my-dep-nhat-3.jpg

Hương Tràm ngày tham gia The Voice không có được nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ như hiện tại..

Quán quân The Voice mùa đầu tiên vốn sở hữu nhan sắc tầm trung với khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Khán giả thấy cô không những thành công hơn mà nhan sắc của cô cũng trở nên xinh đẹp và mê đắm lòng người hơn. Tràm được người hâm mộ đánh giá nằm trong top những người phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất.

Elly Trần


nhung-nguoi-phau-thuat-tham-my-dep-nhat-6.jpg


Phi Thanh Vân


Phi Thanh Vân là nghệ sỹ hiếm hoi của Việt Nam dám công khai thừa nhận bản thân từng đi thẩm mỹ nhiều chỗ trên cơ thể. Phi Thanh Vân khẳng định cô từng đi niềng răng, cắt mí để có mắt hai mí,nâng mũi và cả nâng ngực. Trong đó, nâng ngực là ca phẫu thuật khó khăn nhất mà cô trải qua.

nhung-nguoi-phau-thuat-tham-my-dep-nhat-8.jpg


Xem thêm tại: lamdeptoandien.net/nhung-nguoi-phau-thuat-tham-my-dep-nhat.html
 
Top