Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận về việc có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, thế nhưng những thay đổi trên khuôn mặt của Phạm băng băng từ thời kì đầu mới khi hoạt động cho đến hiện nay vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ và cư dân mạng quan tâm.

Phạm băng băng phẫu thuật thẩm mỹ

pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.jpg



pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Phạm băng băng phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Vào cuối năm 2014, một chuyên gia trang điểm Trung Quốc, người đã có nhiều năm làm việc trong nghề và tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng đã đưa ra một danh sách dài những nghệ sĩ Hoa ngữ đã phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có Phạm băng băng. Chuyên gia khẳng định, Hoa đán họ Phạm đã sửa mắt, nâng mũi, gọt cằm.


pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-6.jpg



Tin đồn vẫn lan truyền từ đó cho đến nay, chưa kịp lắng xuống thì mới đây trong một sự kiện có sự tham gia của Phạm băng băng, khuôn mặt nữ diễn viên đã bắt đầu có những dấu hiệu xuống cấp bất thường. Khuôn mặt luôn căng mọng, mịn màng khiến cho ”Võ Mị Nương” được coi là người đẹp không tuổi của Cbiz. Những hình ảnh trong sự kiện này đã cho thấy, khuôn mặt Phạm băng băng bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ kỳ lạ, thêm vào đó là chiếc cằm thứ 2 kém duyên khiến nữ diễn viên già đi trông thấy.


Xem thêm tại: lamdeptoandien.net/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html
 
Top