Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô 3d không cần niềng răng tại sài gòn ?

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng hô kết quả chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú cùng với thật nữ tính cho phái đẹp phụ nữ . Với diện mạo xinh đẹp đồng thời nụ cười duyên dáng, hẳn nhiên chúng ta sẽ thật tự tin khi giao tiếp, đón nhận các niềm mừng mới trong cuộc sống.


Phẫu thuật hàm hô 3D hiệu quả khi nào

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D là giải pháp được ưu tiên chọn lựa khá phổ thông hiện nay không chỉ được khách hàng tại TpHCM mà ngay cả tại Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng tin tưởng đặt niềm tin. Bởi hiệu quả mang nhiều ưu điểm vượt nổi bật so với giải pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ tiến hành phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất, bệnh nhân đã có thể khắc phục hoàn toàn vẻ hô vẩu của mình. Sở hữu được khuôn mặt xinh đẹp như chờ mong , với sự cân đối những đường nét trên gương mặt.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg
Điều quan trọng là, phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D sẽ giúp được bệnh nhân khắc phục được khuyết điểm hô mà nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm. Nhiều người thường nghĩ đến niềng răng, tuy nhiên , niềng răng là giải pháp chỉ điều chỉnh được những khuyết điểm mà nguyên nhân là do răng mọc chệch , hô, vẩu, không thể can thiệp vào cấu trúc xương hàm được. Vì vậy, với những bệnh nhân bị hô do hàm thì giải pháp niềng răng hoàn toàn vô hiệu, phải ứng dụng kỹ thuật phẫu thuật hàm hô 3D thì mới đem lại hiệu quả như ý được.

Phẫu thuật hàm hô 3D tại những trường hợp cụ thể
Để chọn phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D cho từng bệnh nhân, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám thật chi tiết để tìm ra nguyên nhân gây hô của bạn là gì, chừng độ hô đó cần phải dùng kỹ thuật nào cho phù hợp. Dưới đây là phác đồ điều trị cho những trường hợp cụ thể mà bạn có thể tham khảo.
– Nếu hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên cùng với xương hàm dưới đưa lùi vào trong là cấp thiết .
– Nếu chỉ hô hàm trên hay là hàm dưới thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc là hàm dưới đưa lùi vào trong.
– Trường hợp hàm trên hô mà hàm dưới không hô thế nhưng răng mọc lộn xộn thì có thể phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc là ngược lại.
– Đối với bệnh nhân vừa hô hàm đồng thời răng mọc lộn xộn, bác sỹ sẽ tiến hành kết hợp niềng răng cùng với phẫu thuật để giải quyết triệt để.
Một ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường kéo dài trong 1-2 giờ đồng hồ. Chỉ sau 10 ngày là bạn sẽ có được khuôn hàm thon gọn, cân đối với gương mặt, hai khớp cắn trùng khít nhau khi cắn nhai, không còn vẻ hô kém duyên ban đầu nữa.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng thường kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ. Bạn sẽ sở hữu một khuôn hàm cân đối chấm dứt triệt để tình trạng hô.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4.jpg
quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tại thẩm mỹ Hàn Quốc
Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm
bác sỹ thực hiện chụp phim X-quang cho bạn. Máy X-Quang cách thức số Cone Bean CT 3D cung cấp dữ liệu đầy đủ về cầu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng.
Bước 2: Phân tích bằng phần mềm mỏng chuyên dụng công nghệ cao

hiệu quả chụp phim sẽ được chuyển sang phần mềm dẻo phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ. Hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết nhất.
Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Để bảo đảm an toàn cho ca phẫu thuật chuyên gia thẩm mỹ cho thực hiện xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Sau đó tiến hành gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.
Bước 4: tiến hành phẫu thuật


>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm tại đây
 
Top