Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền?

laizai

Junior Member
CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào bác sĩ! Tôi là Yến, vòng 3 xẹp lép luôn gây khó khăn cho tôi trong việc lựa chọn trang phục, đồng thời làm tôi thấy mặc cảm, tự ti nhất là mỗi lần đi chơi biển cùng bạn bè. Tôi đọc báo nhiều thấy người ta hay nhắc đến công nghệ nâng mông nội soi, tôi cũng muốn được sử dụng công nghệ này. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết phẫu thuật nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền được không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục! (Yến – Hà Tĩnh)

>>> phẫu thuật nâng mông nội soi có đau không

>>> nâng mông có hiệu quả không


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Yến thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Phẫu thuật nâng mông nội soi giá bao nhiêu?” cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nâng mông nội soi là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn cải thiện vòng 3 khiêm tốn mang về số đo chuẩn và thân hình gợi cảm hơn.

Để thực hiện thẩm mỹ nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Sau đó, bác sĩ sẽ điều chỉnh túi để 2 bên mông được cân đối nhau rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Bên cạnh đó, nâng mông nội soi là 1 kỹ thuật đảm bảo được yếu tố an toàn bởi chất liệu dùng để nâng mông là chất liệu cao cấp. Túi độn mông silicon có độ kết dính cao, không bị biến dạng, an toàn và tương thích với cơ thể người dùng nên không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, nhờ đó cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, tránh được những tổn thương đối với dây thần kinh và mạch máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.


Giá phẫu thuật nâng mông nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dao động từ 3500 USD đến 4000 USD tùy vào trường hợp của từng khách hàng bạn nhé!

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng công nghệ này và với nâng mông nội soi thì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất với những đặc điểm vượt trội sau:

- Giúp nhiều chị em có vòng 3 quyến rũ như mong muốn

- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và tiến hành nâng mông nội soi tại bệnh viện theo đúng quy định.

- Các bác sĩ tại Kangnam có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, công nghệ, trang thiết bị hiện đại, chất liệu dùng trong nâng mông nhập ngoại 100%. Quy trình nâng mông khoa học mang đến cho khách hàng kết quả nâng mông tốt nhất.

Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề: “Phẫu thuật nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền?” bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài BVTM Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoặc đăng ký tư vấn thông qua:


Chúc bạn luôn hạnh phúc!
 
Top